คนบันเทิง ปรบมือ ร่วมส่งกำลังใจถึง บุคลากรทางการแพทย์


ให้คะแนน


แชร์

เหล่าคนบันเทิง ร่วมแคมเปญ “เสียงปรบมือคือกำลังใจ” ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ ที่กำลังดูแลผู้ป้วยโควิด-19

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นหนึ่งกำลังใจจากคนไทยทุกคนถึง บุคลากรทางการแพทย์ หลังเวลา 20.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (29 มี.ค.63) คนไทย ซึ่งรวมไปถึงคนบันเทิง ต่างร่วมแคมเปญ เสียงปรบมือคือกำลังใจ ให้กับ นักรบชุดกาวน์ ที่ต้องดูแลผู้ป่วยโควิด-19  

 

   โดยมีคนบันเทิงมากมาย ต่างร่วมแคมเปญ เสียงปรบมือคือกำลังใจ นัดปรบมือ 5 นาที ที่ระเบียงบ้าน หน้าบ้าน ในบ้าน หรือจากที่ไหนก็ได้ เพื่อขอบคุณและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็น นุ่น วรนุช – ต๊อด ปิติ, เมย์ พิชญ์นาฏ, ครอบครัว ดีเจแมน-ใบเตย, ครอบครัว มอส ปฏิภาณ, ครอบครัว ตั๊ก บริบูรณ์, ครอบครัว มิค-เบนซ์, ครอบครัว เต๋า สมชาย, แต้ว ณฐพร” และ อีกมากมาย 

 

 

   นอกจากนี้คู่รัก “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย” รัชวิน ร่วมร้องเพลงด้วยกัน ส่งกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ ทางไอจีส่วนตัว rachwinwong “ชวนทุกคนมาปรบมือส่งกำลังใจให้คุณหมอ ผ่านสายลมที่หวังดี ช่วงนี้ได้อ่านข้อความที่มีคุณหมอและพยาบาล เขียนถึงความยากลำบากในการปฏิบัติหน้าที่ ที่ต้องเสียสละ ทำงานบนความเสี่ยงและขาด แคลนอุปกรณ์หลายต่อหลายอย่าง เลยอยากส่งเพลงนี้แทนคำขอบคุณและเป็นกำลังใจ พร้อมเสียงปรบมือดังๆให้ฮีโร่ตัวจริงของพวกเรา …ส่งความคิดถึงไปให้ เธอไม่รู้หรอก เป็นกำลังใจให้เธออยู่เสมอ แม้เราไม่ได้พบเจอ อย่าเดาเลยเธอ ว่าฉันนั้นเป็นใคร ก้อยชอบเพลงนี้ของพี่ทรายมากกกกก~ @itr ฟังช่วงนี้ ยังรู้สึกอินเข้าไปใหญ่ ขอยืมมาร้องหน่อยนะคะพี่ทราย และขอบคุณ @artiwara ที่มาเล่นกีต้าร์ให้ก้อยร้องเพลงน้าาา นานๆทีพี่จะชมว่าหนูร้องไม่เพี้ยน5555555555  #Cover19
#อยู่บ้านหยุดเชื้อช่วยชาติ #โควิด19

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/425277
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/425277