เจอพิษโควิด-19 ‘เนย’ เลื่อนงานแต่ง ‘ฤทธิ์’


ให้คะแนน


แชร์

“เนย” วรัฐฐา อิมราพร ประกาศเลื่อนแต่งแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” ที่ประเทศออสเตรเลีย ออกไปก่อน เพราะเชื่อว่าไวรัสโควิด-19 จะยังไม่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น พร้อมขอโทษแขกทุกคนที่ซื้อตั๋วเครื่องไว้เรียบร้อยแล้ว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ก่อนหน้านี้นักร้องสาว “เนย” วรัฐฐา หรือที่รู้จักกันในนาม “เนย เนโกะจั๊มพ์” ออกมาเผยข่าวดีว่าเตรียมแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” วันที่ 10 พ.ค.นี้ ที่ออสเตรเลีย หลังทั้งคู่ผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มาเยอะมากเรื่องข่าวหนักๆ ที่สุดเห็นจะเป็นข่าวที่ว่าทางแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้ม และทำให้ต้องเลื่อนการแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยสาวเนยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า งานแต่ง วันที่ 10 พฤษภาคมนี้  ณ Elizabeth Bay เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ไม่ได้จัดใหญ่ จะมีเฉพาะแค่เพื่อนๆ น่ารักๆ และจะมีการจดทะเบียน ส่วนเรื่องครอบครัว โดยเฉพาะกับคุณแม่ของฝ่ายชาย สาวเนยเผยว่า

   “กับคุณแม่พี่ฤทธิ์ ก็ถือว่าโอเค สำหรับเนยคิดว่าการสร้างครอบครัวใหม่ด้วยกัน เป็นเรื่องของคนสองคน ครอบครัวแต่ละฝ่ายก็เป็นแค่องค์ประกอบส่วนหนึ่ง เนยคิดว่าไม่ใช่ทั้งหมด” 

ซึ่งดูเหมือนทุกอย่างจะลงตัวแล้ว และงานแต่งใกล้เข้ามาแล้ว เหลืออีกประมาณเดือนกว่าๆ แต่ล่าสุดนักร้องสาวอกมาประกาศขอเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน เพราะสถานการณ์เชื้อไวรัส-19 ที่แพร่ระบาดยังไม่มีทีท่าจะดีขึ้น

ติดตามข่าวสาร “คมชัดลีก” ผ่าน Line official

เพิ่มเพื่อน

   “จากสถานการณ์ในบ้านเราตอนนี้รวมถึงที่ประเทศออสเตรเลีย เนยกับพี่ฤทธิ์คิดว่าคงจะยังไม่ดีขึ้นทันวันงานแต่งของเราทั้งสองคน เราตัดสินใจว่าเลื่อนงานแต่งออกไปก่อนนะคะ ขอบคุณแขกทุกคนที่เต็มที่กับเราทั้งสองคนมากๆ รวมถึงหลายๆ คนที่ช่วยเหลืองานเรา และก็ต้องขอโทษจากใจ ที่เราไม่สามารถจัดงานตามที่กำหนดไว้ได้ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักสำหรับแขกหลายคนที่จองกันไปแล้ว คงต้องขอให้เลื่อนออกไปก่อน ตอนนี้เนยกับพี่ฤทธิ์กำลังตัดสินใจกันอยู่ว่าเราจะเลื่อนไปเป็นเมื่อไหร่ ยังไงเราสองคนจะรีบสรุปและบอกเพื่อนๆ พี่น้องทุกคนนะคะขอโทษนะคะทุกคน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/425287
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/425287