‘จั๊ก-ปิงปอง-ปีเตอร์’ ชวนท่องเที่ยวพร้อมเสียงเพลง


ให้คะแนน


แชร์

“จั๊ก-ปิงปอง-ปีเตอร์” ชวนเติม “ออกซิเจน” เข้าปอด ไปกับรายการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ใน “เที่ยวเป็นเพลง”

            ทีมบันเทิง คมชัดลึก – ทำอะไรทั้งทีต้องทำให้สุ ดตามสไตล์ 3 พิธีกรคนชอบเที่ยวอย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และสองเพื่อนซี้อย่าง “จั๊ก” ชวิน  จิตรสมบูรณ์ และ “ปิงปอง” ศิรศักดิ์ อิทธิพล พาณิชย์  ในรายการ “เที่ยวเป็นเพลง” ที่จะมาทำให้ทุกการท่องเที่ ยวกลายเป็นเรื่องที่น่าจดจำ โดยวันหยุดพิเศษนี้จะไปพาตะลุยจั งหวัด เพชรบุรี พร้อมถ่ายทอดมุมมองการถ่ ายทำรายการแบบภาพยนตร์ ผ่านบทเพลงในเพลงชื่อว่า : ที่ใดมีรัก โดย ปีเตอร์ คอร์ป ได้เล่าให้ฟังถึงเทปนี้ว่า…

                  

ติดตามข่าวสาร “คมชัดลีก” ผ่าน Line official

เพิ่มเพื่อน

             “…ผมเดินทางมาจังหวัดเพชรบุรี นี่ก็เรียกว่าบ่อยมากๆ แต่การกลับมาครั้งนี้ที่เพชรบุ รีไม่เหมือนกับทุกๆครั้งที่ผ่ านมา อาจเป็นเพราะผมและเพื่อนๆได้ใช้ เวลาลงลึกถึงวิถีชีวิ ตของคนเพชรบุรีอย่างจริงจัง มันเป็นวิถีชีวิตที่เรียบง่ ายแต่สุขใจครับ  ผมว่าจังหวัดนี้ไม่ได้มีดีแค่ ชายหาดชะอำ แต่กลับมีมนต์เสน่ห์เมื องเพชรฯที่น่าหลงใหลในทุกที่ ๆพวกเราไป อาทิ The Field Animals Dream ทัศนียภาพความงามของภูเขาที่ รายล้อมสวนสัตว์แห่งนี้ เรียกได้ว่ามาชมมาให้อาหารสัตว์ น้อยใหญ่อย่างใกล้ชิด

           ต่อด้วย หลงรักนา Botanic & Health ที่พวกเราแวะชมการเคี่ยวน้ำ ตาลโตนดแบบดั้งเดิม และชิมลูกตาลสดๆที่เป็นของขึ้ นชื่อจากเมืองเพชรบุรี ก่อนที่จะออกไปค้นหาแรงบั นดาลใจต่อกันที่ โรงเรี ยนตำรวจตระเวนชายแดนนเรศวรบ้ านห้วยโสก มาร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ ซึ่งที่นี่ผมว่าเป็นที่ๆเติ มความสุขเล็กๆที่ผมได้จากน้ องๆที่มาร่วมกิจกรรมกันมันเป็ นพลังงานบวกที่ดีมากๆครับ

             และเราได้เดินทางกันไปต่อที่ สวนตาลลุงถนอม และ สวนชมพู่ลุงเทิ้น ซึ่งทั้งสองที่นี่เป็นผลไม้ขึ้ นชื่อของจังหวัดอย่าง ชมพู่เพชรสายรุ้ง ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นชมพู ราคาแพงที่สุดในโลกนั้นผมก็ได้ มาเห็นกับตาแล้ว ถึงกับร้องว้าวไปเลยครับ 

           จากนั้นเราไปจบกันที่ จุดชมวิวเขาอีบิด เป็นสถานที่สุดท้ายของทริปนี้  เพชรบุรีเป็นจังหวัดที่ผมเองยั งไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีสถานที่ ท่องเที่ยวต่างๆที่สวยงามแบบนี้ ซ่อนอยู่ด้วยแฮปปี้มากครับ และผมอยากให้ทุกๆคนได้อิ่ มเอมและแฮปปี้ไปด้วยกันกั บผมและเพื่อนๆ ในรายการเที่ยวเป็นเพลง 6 เมษายน อย่างพลาดนะครับ…”

             สามารถติดตามชมรายการ “เที่ยวเป็นเพลง” ได้ในวันจันทร์ที่ 6 เมษายน 2563 เวลา 07.45น.-08.15น. ทางช่อง 3HD  หมายเลข 33  มาร่วมเปลี่ยนเสียงผู้คนเป็นคํ าร้อง เปลี่ยนธรรมชาติเป็นทํานอง เปลี่ยนบรรยากาศเป็นเสียงดนตรี ไปพร้อมๆกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/425317
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/425317