เหล่าคนดัง พร้อมใจยกนิ้วเกี่ยวก้อย สัญญาว่าจะอยู่บ้าน ช่วยชาติต้านโควิด


ให้คะแนน


แชร์

เหล่าคนดัง ยกนิ้วเกี่ยวก้อย #สัญญาว่าจะอยู่บ้าน

สัญญาว่าจะอยู่บ้าน / เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสความน่ารักในโลกโซเชียลฯ เมื่อมีหลายคนต่างพร้อมกันใจออกมายกนิ้วเกี่ยวก้อย “สัญญาว่าจะอยู่บ้าน” สนับสนุนแคมเปญดีๆ จาก สสส. ที่ชวนคนไทยให้อยู่บ้าน เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

เช่นเดียวกับเหล่าคนดังที่เห็นด้วยกับแคมเปญนี้ พากันแสดงสัญลักษณ์เกี่ยวก้อยสัญญากับตัวเองและสังคมกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้ก เขมนิจ, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, จ๋า ณัฐฐาวีรนุช, จ๊ะจ๋า พริมรตา, แนท อนิพรณ์, ฟลุค จิระ, แอปเปิ้ล สีสะเหงียน, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, มายด์ ณภศศิ, ตรี ภรภัทร, เพลงขวัญ นัตยา, อาเมน โสตถิพันธุ์, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา และ วาเนสซ่า บีเวอร์ ฯลฯ

ในฟากของนักร้องก็ไม่น้อยหน้า นำทีมโดยรุ่นใหญ่หนึ่งเดียวคนนี้ ปุ๊ อัญชลี, แก้ม วิชญาณี, หญิง ลี ศรีจุพล, โบ สุรัตนาวี และ เป้ วงมายด์

ส่วนใครที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมรณรงค์นี้ สามารถทำได้ด้วยวิธิง่ายๆ เพียงถ่ายรูปแสดงนิ้วก้อย เป็นการสัญญากับตนเองและสังคม โพสต์รูปผ่านช่องทางสื่อที่มี อาทิ Facebook, Instagram Twitter หรือสื่อสังคมออนไลน์อื่นๆ

จากนั้นใส่ข้อความที่เป็นการบอกคำสัญญาของคุณหรือเชิญเพื่อนๆ มาร่วมสัญญา พิมพ์แฮชแท็ก #สัญญาว่าจะอยู่บ้าน #อยู่บ้านต้านโควิด #คนไทยรับผิดชอบส่วนตัวเพื่อส่วนรวม #ไทยรู้สู้โควิด เท่านี้ก็สามารถส่งต่อ และบอกให้คนรอบข้างหยุดอยู่บ้าน เพื่อตัวเองและคนที่รักได้แล้วจ้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3852034
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3852034