แมทธิว เผยความน่ารัก น้องดีแลน-น้องเดมี่ ให้กำลังใจหมอ-พยาบาล (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นวิกฤติที่เกิดขึ้นกับทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย สำหรับกรณีไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก ส่งผลกระทบกับทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักในเวลานี้ ซึ่งมีประชาชนตลอดจนหน่วยงานต่างๆ ยื่นมือมาช่วยเหลือ พร้อมทั้งแสดงความชื่นชมกับการทำงานของแพทย์พยาบาลใน รพ. ต่างๆ ที่เสียสละเพื่อประชาชน

แมทธิว-น้องดีแลน-น้องเดมี่ ขอบคุณภาพจากไอจี @matthew.deane1

ล่าสุดชาวโซเชียลได้มีการเชิญชวนให้ทุกคนปรบมือ 5 นาที ที่ระเบียงบ้าน หน้าบ้าน ในบ้าน หรือจากที่ไหนก็ได้ เพื่อขอบคุณและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 มี.ค. 2563 ที่ผ่านมา และพิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน ซึ่งกำลังรักษาตัวหลังจากป่วยติดเชื้อโควิด-19 ได้โพสต์คลิป น้องดีแลน-น้องเดมี่ ลูกชายและลูกสาวของตนเองกับ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ภรรยา ปรบมือให้กำลังใจหมอและพยาบาล พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ สำหรับการดูแลที่ใส่ใจสุดๆ ประเทศเราจะรอดเพราะพวกท่านครับ คุณหมอและพยาบาลที่รัก”

ซึ่งในคลิปดังกล่าว น้องดีแลน ทำท่าปรบมือตามสไตล์ตัวเองด้วยการเอากำปั้นทั้งสองมือชนกันด้วยรอยยิ้มสดใส พร้อมทั้งพูดขอบคุณคุณหมอเป็นภาษาอังกฤษ ส่วน น้องเดมี่ ที่นั่งอยู่กับคุณตามีสีหน้างงๆ เล็กน้อย และกว่าจะได้คลิปอย่างที่ทุกคนเห็นก็ต้องเทคไปหลายรอบ ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปต่างชื่นชมในความน่ารักของสองพี่น้อง บ้างก็แซวว่าไม่กวนไม่ใช่พี่ดีแลนจริงๆ เอฟซีพี่ดี ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808169
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808169