‘เวียร์’เปิดประสบการณ์ใหม่‘ครั้งหนึ่งในชีวิต’ ประกบ‘ส้ม มารี’เผยความลับที่ไม่มีใครเคยรู้


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ สกู๊ปบันเทิง

‘ครั้งหนึ่งในชีวิต’ – พระเอก ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ลองประสบการณ์ใหม่ฐานะนักร้อง ประกบสาวเสียงใส ‘ส้ม มารี’ กับเพลง “ครั้งหนึ่งในชีวิต” ในโปรเจ็กต์พิเศษ “Secre7 Room” ที่ GMM Grammy และช่อง 7HD ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน

ถึงแม้สุขภาพไม่เต็มร้อย เส้นเสียงอักเสบ แต่พระเอกหนุ่มก็ลุยงานเพลงแบบเต็มขั้น ล่าสุดปล่อยเอ็มวีให้ชมแล้ว กระแสแรงสมความทุ่มเท

“ครั้งหนึ่งในชีวิต” ซิงเกิลลำดับที่ 3 จากซีเคร็ทรูม ถ่ายทอดออกมาในสไตล์ป๊อป-ร็อก ตีโจทย์จากเรื่องราวชีวิตจริงของหนุ่มเวียร์ ที่เคยรู้สึกดี รู้สึกเสียใจกับอะไรสักอย่าง แล้ววันนึงได้หวนกลับไปคิดถึงมันอีกครั้ง ก็ยังหลงเหลือความทรงจําดีๆ

อินในอารมณ์

เวียร์ร่วมงานกับสาวเสียงใส ส้ม มารี

โมเมนต์เศร้า

เพลงนี้ได้ ‘โอม ปัณฑพล’ นั่งแท่น เอ็กเซ็กคลูทีฟโปรดิวเซอร์ช่วยขยี้และขยายความรู้สึกออกมาเป็นบทเพลงจากตัวตนที่แท้จริงของทั้ง 2 ศิลปิน

นอกจากความพิเศษของเพลงนี้จะเป็นความลับของหนุ่มเวียร์แล้ว เจ้าตัวยังเล่าถึงการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับสาวส้ม รวมถึงการได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำงานครั้งนี้ว่า “โปรเจ็กต์นี้ค่อนข้างท้าทาย เพราะเราไม่ได้ร้องเพลงเป็นอาชีพหลัก แอบกังวลและตื่นเต้น แต่ผมก็ทำเต็มที่ ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นเพลง ‘ครั้งหนึ่งในชีวิต’ ก็ได้มีการพูดคุยเล่าเรื่องต่างๆ ให้คุณโอมที่มาช่วยดูแล โปรเจ็กต์นี้ฟัง คุณโอมเห็นความน่าสนใจเลยดึงความลับนี้ของผมออกมาทำเป็นเพลงนี้”

อีกหนึ่งซีน

ได้นางเอกแซมมี่ร่วมแจมเอ็มวี

เอ็มวีสุดซึ้ง

“ส่วนการร่วมงานกับน้องส้ม น้องน่ารักดีครับ ผมชื่นชอบสไตล์และติดตามผลงานเขามาตลอด เลยคุยกับทีมงานว่าอยากร้องเพลงกับน้องเขา คิดว่าด้วยความสดใสที่น้องมีบวกกับเพลงของเรามีความหม่นนิดๆ ก็จะมีสีสันได้อย่างลงตัว ยังไงขอฝากเพลงครั้งหนึ่งในชีวิต รวมถึงอีก 4 เพลงในโปรเจ็กต์นี้ด้วยครับ เชื่อว่าทุกเพลงคือความลับที่คุณจะไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อนแน่นอน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3859668
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3859668