ท็อป ดารณีนุช เป็นตัวแทนมอบ กล่องปันสุข ให้กับสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย 


ให้คะแนน


แชร์

ท็อป ดารณีนุช เป็นตัวแทนมอบ กล่องปันสุข ให้กับสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ท็อป ดารณีนุช เป็นตัวแทนมอบ / ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ และ ปู ปริศนา กล่ำพินิจ ร่วมเป็นตัวแทนมอบ กล่องปันสุข ให้กับสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย โดย ท็อป ได้โพสต์คลิปลงไอจี topdaraneenute โดยมีข้อความว่า “วันนี้นำส่งกล่องปันสุข 120 กล่อง ที่เราแพ็กกันเมื่อวานนี้ นำส่งที่ “สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย” เรียบร้อยแล้ว โดยมี คุณพัฒนชัย นายกสมาคม เป็นตัวแทนรับมอบ

ท็อป ดารณีนุช เป็นตัวแทนมอบ

ตอนนี้มีคนตาบอดได้รับผลกระทบต้องหยุดงาน โดยเฉพาะหมอนวดทั้งหลายเดือดร้อนกันนับหมื่นคน และยังมีคนตาบอดติดเชื้ออีกประมาณ 300 กว่าคน ทั้งที่ปรุงอาหารเองได้ และปรุงอาหารเองไม่ได้ ถ้าปรุงอาหารเองได้ ทางสมาคมฯก็จะมอบถุงยังชีพ หรือกล่องปันสุข แต่ถ้าปรุงไม่ได้ทางสมาคมฯจะมอบเงินให้ร้านค้าละแวกที่พักทำอาหารไปส่งให้ สมาคมฯนี้ช่วยเหลือผู้พิการทางสายตาทุกคนโดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนกับทางสมาคมฯใดๆ ขอให้ทราบและยืนยันว่ามีความพิการทางสายตาก็จะได้รับความช่วยเหลือทันที

ท็อป ดารณีนุช เป็นตัวแทนมอบ

การเดินทางไปช่วยเหลือกันเองในหมู่คนตาบอดนี้ ต้องใช้ทุนมากอยู่เพราะการเดินทางค่อนข้างจะเป็นเรื่องยุ่งยาก โดยเฉพาะการลงไปช่วยตามต่างจังหวัดเราสามารถร่วมบุญช่วยเหลือผู้พิการทางสายตาได้ที่ 48101-4002-4 ธ.กรุงไทย “กองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนตาบอดในประเทศไทย” ❤️อีกหนึ่งกำลังใจที่เราสามารถมอบให้คือการอัดเสียงส่งไปใน LINE เพื่อส่งกำลังใจให้พวกเขา ได้ที่ Id line : @tabc2016

ท็อป ดารณีนุช เป็นตัวแทนมอบ

ฝากไปถึงญาติมิตร ของผู้พิการทางสายตาสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือไปที่สมาคมประชาคมคนตาบอดไทยได้ โดยติดต่อตรงที่คุณพัฒนชัย นายกสมาคมฯ 089-994-6656 ซึ่งขอชื่นชมท่านเป็นอย่างมากที่ช่วยเหลือเพื่อนผู้พิการทางสายตาด้วยกันนับพันนับหมื่นคน👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼

ท็อป ดารณีนุช เป็นตัวแทนมอบ

ภารกิจบุญนี้เสร็จสิ้นแล้ว พวกเราขอถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงรัชกาลที่ 10 #ขอพระองค์ทรงพระเจริญ #ถวายกำลังใจจอมราชนำประชาชาติสันติ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6537613
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6537613