นุ้ย เชิญยิ้ม ลั่นอยู่วงการตลก 30 ปีไม่ปีนเกลียวใคร หลังชาวเน็ตโยง ป๋าเทพ


ให้คะแนน


แชร์

30 ก.ค. 2564 11:16 น.

กลายเป็นดราม่าร้อนเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงตลกหนุ่ม นุ้ย เชิญยิ้ม โพสต์ภาพข้อความลงในไอจีส่วนตัวว่า “คำว่าแก่ก็ควรแก่อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่แบบกะโหลกกะลา อย่าทำตัว แก่เกินแกง” ท่ามกลางการแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต และมีหลายคนโยงไปถึง เทพ โพธิ์งาม ซึ่งมีข่าวเรื่องการแสดงความคิดเห็นทางการเมือง โดยบอกว่าเด็กรุ่นใหม่เอาแต่ด่า พร้อมทั้งชูนายกฯ และระบบไทยดีที่สุด

นุ้ย เชิญยิ้ม ขอบคุณภาพจากไอจี @nui_chernyim นุ้ย เชิญยิ้ม ขอบคุณภาพจากไอจี @nui_chernyim

ข่าวแนะนำ

เทพ โพธิ์งาม ขอบคุณภาพจากรายการ เทพ โพธิ์งาม ขอบคุณภาพจากรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7

ล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม โพสต์ภาพตัวเองและเขียนข้อความว่า “ผมอยู่วงการตลกมา 30 ปี ไม่เคยล่วงเกินหรือปีนเกลียวผู้ใหญ่ หรือแม้แต่นักแสดงตลกที่เด็กกว่าผม ผมก็ให้ความเคารพทุกคน ผมแค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัว กับการบริหารงานของผู้ใหญ่ ถ้าหากไปกระทบจิตใจใครผมก็ขออภัยด้วยครับ

ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ถ้าทำดีแล้วเราก็พร้อมชื่นชม แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่องเราควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น อย่าตีกรอบว่าการวิจารณ์อีกฝ่ายหมายถึงเราเลือกอีกฝ่าย หลายๆ ท่านที่ออกมาพูดเพราะอยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่วิกฤติแบบนี้ อย่าตัดสินเองว่าใครอยู่ฝั่งไหน.. ด้วยความเคารพครับ”

นอกจากนี้ นุ้ย เชิญยิ้ม ยังโพสต์คลิปให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ลงไอจี โดยยืนยันว่าไม่ได้โพสต์ถึงป๋าเทพแน่นอน ท่ามกลางการแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2153183
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2153183