หมอเน๋ง ศรัณย์ ตกใจ ถูกชี้เป้าเป็นหนุ่มรุ่นน้องซุ่มคุย แอฟ ทักษอร


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ต.ค. 2564 17:11 น.

หลังจากที่ หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ถูกชาวเน็ตชี้เป้าพร้อมแนบหลักฐานว่าเป็นอีกคนที่ถูก แอฟ ทักษอร โผล่คอมเมนต์คุยอยู่บ่อยๆ ตามที่เพจดังบอกใบ้ว่าเด็กหนุ่มคนใหม่ของแม่โปรไฟล์ดีเริด เป็นที่หมายปองของสาวๆ และยังเป็นคนที่แม่คอมเมนต์บ่อยๆ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ หมอเหน่ง ศรัณย์ ถึงกระแสข่าวดังกล่าวที่ถูกคนชี้เป้าว่าเป็นเด็กหนุ่มที่สาวแอฟซุ่มคุย ซึ่งหมอเน๋งได้เคลียร์ชัดถึงเรื่องนี้ว่า 

ตอนที่เห็นข่าวผมตกใจมาก คือจะบอกว่าผมไม่รู้เรื่องเลย ตื่นเช้ามาคุณแม่ก็เดินมาบอกว่าเพื่อนแม่ส่งมาถามเต็มเลย ผู้จัดการส่วนตัวผมก็โทร.มาถาม พี่ๆ ก็มีทักมาถามบ้าง ผมก็บอกว่างงอยู่เหมือนกันว่ามาโยงเป็นผมได้ยังไง

กับพี่แอฟไม่มีอะไรเลย (หัวเราะ) พอมีคนมาเปิดวาร์ป หาโปรไฟล์ หรือเริ่มโยงมากขึ้น ส่วนตัวผมไม่กดดันนะ ไม่ใช่ปัญหาอะไร เพราะอย่างที่บอกกับพี่แอฟไม่มีอะไรเลยครับ เราเป็นพี่น้องกัน

หลังจากเป็นข่าวได้คุยกับพี่แอฟรึยัง?
มีได้คุยกันนิดหน่อยครับ ก็ขำๆ กันไปว่าเป็นข่าวด้วยกันได้ยังไง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ

หลังจากละครปิดกล้องยังได้ติดต่อกับพี่แอฟบ้างมั้ย?
ก็มีคุยกันบ้างครับ แต่ไม่บ่อยมาก คุยกันเรื่องทั่วไป และก็มีคอมเมนต์กันในไอจีบ้างซึ่งเป็นปกติ ตั้งแต่เล่นละครด้วยกันแล้ว มีลงรูปด้วยกันบ้าง แท็กหากันบ้าง บางครั้งก็แซวกันในไอจีสตอรี่บ้าง ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติมากๆ

อย่างตอนที่ผมเปิดร้านก็ชวนพี่แอฟมาด้วย คือพี่แอฟเขารู้จักกับผู้จัดการผมด้วย เขาคุยกันเรื่องซีรีส์เกาหลี และผมก็นั่งฟังเขาคุยกัน (หัวเราะ)

เราสนิทกันจากการทำงาน เล่นละครเรื่องเดียวกัน ผมเล่นเป็นลูกพี่แอฟในเรื่องมีเข้าฉากด้วยกันบ่อย ตอนนั้นพี่แอฟก็ช่วยผมเยอะ เป็นพี่สาวที่น่ารักมากๆ คนนึงเลยครับ

สถานะหัวใจของหมอเน๋งตอนนี้เป็นยังไง?
ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่ครับ กับเรื่องข่าวเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรบางทีอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำมั้งครับ (หัวเราะ)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214755
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214755