“แนท เกศริน” เตรียมส่งของสิ่งนี้! ไปให้แฟนคลับที่ป่วยซึมเศร้า เพื่อให้กำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

“แนท เกศริน” เตรียมส่งของสิ่งนี้! ไปให้แฟนคลับที่ป่วยซึมเศร้า เพื่อให้กำลังใจ

       ยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวตัวท็อปเรื่องความเซ็กซี่ สำหรับ “แนท เกศริน” จนเป็นขวัญใจของหนุ่มๆหลายคน

แนท เกศริน

แนท เกศริน

       ล่าสุด “แนท” ได้เผยเรื่องของแฟนคลับคนนึงที่เป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ผ่านเหตุการณ์ต่างๆมาได้ เพียงแค่ได้ดูรูปหรือขอสะสมที่เกี่ยวกับ “แนท”

แนท เกศริน

       งานนี้เจ้าตัวจึงจะส่งของไปให้แฟนคลับรายนี้เพื่อขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการสู้กับโรคซึมเศร้า โดย “แนท” ได้โพสต์ข้อความในไอจีเพื่อเหล่าให้แฟนๆฟังว่า…

         “พรุ่งนี้จะเป็นวันจัดส่งเสื้อพร้อมลายเซ็นไปให้นะคะ วันนี้เลขาส่งข้อความมาแจ้งส่วนตัวว่า มีแฟนคลับท่านนึงเป็นโรคซึมเศร้าคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง และทุกครั้งที่จิตตกเขามักจะหยิบรูปหรือของสะสมที่เป็นของแน๊ตขึ้นมาดูเพื่อให้กำลังใจตัวเอง อันนี้แน๊ตต้องขอขอบคุณมากนะคะ แน๊ตขออนุญาตแนะนำนะคะว่าโรคซึมเศร้าเมื่อเป็นต้องรักษา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทำสมาธิ ออกกำลังกาย และฝึกอยู่กับปัจจุบันให้ได้นะคะ สิ่งสำคัญอย่าดื่มแอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์จะยิ่งทำให้โรคนี้เป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ แน๊ตขอเป็นกำลังใจให้นะคะ อย่าเอาตัวเองไปอยู่ในจุดที่รู้สึกทำให้ตัวเองแย่ และควรอยู่กับคนที่มีทัศนคติคิดบวก เพื่อเพิ่มพลังและกำลังใจให้กับตัวเอง แต่ไม่ใช่อยู่กับสิ่งหลอกลวงเพ้อเจ้อ และให้มองทุกอย่างตามความเป็นจริง ชีวิตจะมีความสุขนะคะ ขอขอบคุณมากๆนะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมผลงานรวมถึงตัวตนของแน๊ต พรุ่งนี้แน๊ตจะจัดส่งเสื้อพร้อมโน๊ตใบเล็กๆแนบไปให้นะคะ”

แนท เกศริน

แนท เกศริน

แนท เกศริน

แนท เกศริน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105935/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105935/read