พั้นช์ วรกาญจน์ แยกทางสามีนักธุรกิจ ปัญหาสะสม ทัศนคติไม่ค่อยตรงกัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ม.ค. 2565 17:55 น.

ก่อนหน้านี้ช่วงปลายปีที่ผ่านมา นักร้องสาว พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้ห่างกับสามีนักธุรกิจ ปลั๊ก อรรถกร คูพัฒนาวิบูลย์ มาได้ไม่ถึง 1 เดือน

หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 4 ปี ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาสะสมในชีวิตคู่ที่มีมานาน ตอนนี้จึงแยกกันอยู่คนละบ้าน แต่ยังไม่ได้เลิกกัน ส่วนเรื่องแพลนมีลูกตอนนี้พับไว้เลย

แต่ล่าสุด นักร้องสาว พั้นช์ วรกาญจน์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉถึงเรื่องความสัมพันธ์กับสามีนักธุรกิจ ปลั๊ก อรรถกร ว่า 

“ที่มีข่าวออกไป ก็คือเราก็แยกทางกันแล้ว ตัดสินใจที่จะเป็นเพื่อนกันแล้ว ได้คุยกันแล้ว จริงๆ มันเป็นปัญหาที่สะสมมานานสักพักแล้ว

เรารู้สึกว่าถ้าเราแยกไปทำหน้าที่ตัวเองมันน่าจะดีกว่า เพราะเขามีหน้าที่ของเขาที่ต้องดูแลอยู่แล้ว พั้นช์ก็หน้าที่ตรงนี้มาตั้งนานแล้ว เลยรู้สึกว่าให้เขาไปทำในสิ่งที่เขาต้องการดีกว่า”

แยกทางกันนานหรือยัง?
“ก็เป็นเดือนแล้วค่ะ”

ตอนที่แต่งงานหายไปประมาณ 3 ปี ไม่รับงาน?
“ก็รับนะคะ ก็มีออกซิงเกิลใหม่ด้วย แต่ด้วยความที่อาจจะไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไร คนก็เลยไม่ค่อยได้เห็นพั้นช์ คือก็ยังรับงานร้องเพลงปกติ แต่ตอนนี้อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าโรคระบาด”

กับสามีคบมานาน?
“ใช่ค่ะ คือนานสุดค่ะ ระยะเวลาที่ผ่านมาเหมือนเป็นเพื่อนกันมาตลอด เราชินด้วย อยู่แบบนี้มาตั้งนานแล้ว ชินกับความเป็นอยู่แบบนี้ เพราะว่าที่ผ่านมาเราจะโฟกัสแต่เรื่องงาน เราก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องครอบครัวสักเท่าไร

คือทัศนคติเราไม่ค่อยตรงกัน การใช้ชีวิตอาจจะไม่ตรงกันบ้าง มันก็เลยทำให้ต้องมีปัญหา แต่ก็ยังคุยกันได้ในฐานะเพื่อนนะคะ ก็ยังรู้สึกว่าถ้าเขามีความหวังดีให้ ถ้ามีอะไรยังสามารถคุยกันได้”

มีโอกาสจะกลับมาเหมือนเดิมมั้ย?
“ไม่ค่ะ”

ตัดสินใจแล้ว?

“ค่ะ”

สภาพจิตใจตอนนี้?
“อยู่แบบนี้เรามีความสุขดีแล้วค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283156
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283156