"อ๊อฟ" ชวนแฟนๆ ลุ้นสนุกไปด้วยกัน "ทางเสือผ่าน" รีรันโค้งสุดท้าย เข้มข้นจัดเต็ม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ม.ค. 2565 17:30 น.

ส่งความสุขทุกค่ำคืนต่อเนื่องกันข้ามปีเลยทีเดียวสำหรับ ละครดราม่าแอ็กชั่น “ทางเสือผ่าน” ที่กลับมารีรันอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ความเข้มข้นของเรื่องราว เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว โดยพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา เผย อยากชวนให้ทุกคนมาร่วมกันส่งกำลังใจ ลุ้นไปกับ 3 พี่น้อง กาญจน์ (อ๊อฟ-ชนะพล) เกรียง (บอม-พงศกร) และ ไกร (บิว-ณัฐพล)

โดย อ๊อฟ เปิดใจว่า “ตอนนี้นะครับ ละครทางเสือผ่านที่กลับมารีรัน ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของละครแล้วนะครับ ความเข้มข้นของละคร ต้องบอกว่ากำลังสนุก และมันมากเลยนะครับ ทั้งเรื่องของ 3 พี่น้อง กาญจน์ เกรียง และไกร อยู่ในจุดที่พีกที่สุดแล้ว มันมีความสูญเสียเกิดขึ้น ผมอยากชวนให้ทุกคนกลับมาชมไปพร้อมกัน กับการตามล่า ตามล้าง คิดบัญชีจากสิ่งที่ครอบครัวของเขาได้โดนกระทำมา ผมเชื่อว่าความเข้มข้นของเรื่องราว จะทำให้คุณผู้ชมได้เต็มอิ่มไปกับความสนุกอีกครั้ง เลยไม่อยากให้ทุกคนพลาดกันนะครับ กลับมาให้กำลังใจเราทั้ง 3 พี่น้อง รวมถึงลุ้นไปกับความรักของทุกตัวละครอีกครั้งในโค้งสุดท้ายนี้นะครับ”

ติดตามชม “ทางเสือผ่าน” รีรัน ต่อเนื่องทุกคืน เวลา 20.30 น. และติดตามชม ทางเสือผ่าน รีรัน ตอนจบ ได้ใน วันพุธที่ 12 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2283112
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2283112