ชีปีศาจ/ร้องจริงเสียงจริง 2/โกสต์บัสเตอร์ : ปลุกพลังล่าท้าผี/จนกว่าจะตาย/สเปนเซอร์


ให้คะแนน


แชร์

ชีปีศาจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนังสยองขวัญ Amulet (ชีปีศาจ) โทมาส (อเล็ก เซเคอรานู) อดีตทหารผ่านศึกที่กลายเป็นคนไร้บ้านได้รับความช่วยเหลือจากแม่ชี ปริศนา ซิสเตอร์แคลร์ (อิเมลด้า สตอนตัน) ทำให้เขาได้ไปอาศัยอยู่กับ แม็กดา (คาร์ล่า จูริ) หญิงสาวที่อยู่ลำพังกับแม่ป่วยติดเตียง ไม่นานสิ่งผิดปกติเริ่มเกิดขึ้น เขาจึงสวดภาวนากับเครื่องรางที่เก็บได้ โดยไม่รู้ว่าตัวเองกลายเป็นส่วนหนึ่งของอาถรรพ์จากปีศาจร้ายไปแล้ว

ร้องจริงเสียงจริง 2

แอนิเมชั่นภาคต่อ Sing 2 (ร้องจริงเสียงจริง 2) บัสเตอร์มูน (พากย์เสียงโดย แมทธิว แม็กคอนาเฮย์) และนักแสดงสัตว์ทั้งหมดของเขา เตรียมเปิดการแสดงบนเวทีสุดตระการตา แต่มีเพียงปัญหาเดียว นั่นคือ พวกเขาต้องเกลี้ยกล่อม เคลย์ คัลโลเวย์ (พากย์เสียงโดย โบโน่) สิงโตตำนานสายร็อก ผู้อยู่อย่างสันโดษ ให้มาร่วมงานกับพวกเขา

โกสต์บัสเตอร์ : ปลุกพลังล่าท้าผี

การปรากฏตัวของทีมปราบผีรุ่นใหม่ Ghostbusters : Afterlife (โกสต์บัสเตอร์ : ปลุกพลังล่าท้าผี) แคลลี (แคร์รีย์ คูน) แม่เลี้ยงเดี่ยว และลูกทั้งสอง เทรเวอร์ (ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด) โฟบี (แม็กเคนนา เกรซ) เดินทางกลับสู่เมืองเล็กๆ ในชนบท ที่นั่นพวกเขาเริ่มค้นพบความสัมพันธ์กับเหล่าโกสต์บัสเตอร์กลุ่มดั้งเดิม และตำนานลับๆ ที่คุณตาของพวกเขาทิ้งไว้ให้

จนกว่าจะตาย

เมื่อรักหวานชื่นกลายเป็นหายนะ TILL DEATH (จนกว่าจะตาย) มาร์ก (อีออยน์ แม็กเคน) คิดแผนเซอร์ไพรส์ เพื่อประคองความรักของเขากับ เอ็มม่า (เมแกน ฟ็อกซ์) ด้วยการพาเธอไปยังบ้านพัก ห่างไกลภายใต้บรรยากาศหิมะโปรยปราย แต่มันกลับลงเอยด้วยความสะพรึง เมื่อเอ็มม่าตื่นขึ้นพร้อมกุญแจมือที่ล็อกเธอไว้กับศพของมาร์ก

สเปนเซอร์

การตัดสินใจครั้ง ประวัติศาสตร์ ของ ไดอาน่า ที่โลกไม่เคยรู้ใน หนัง SPENCER (สเปนเซอร์) เรื่องราวช่วงสั้นๆ เพียง 3 วันของสตรีที่ชีวิตเคยเป็นดั่งเทพนิยาย ไดอาน่า (คริสเตน สจ๊วร์ต) ที่ในเวลานั้นกำลังสับสน ทั้งการตัดสินใจที่จะแยกทางจากพระสวามี เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์(แจ๊ก ฟาร์ธิง) และตั้งใจ ที่จะพาพระโอรสทั้ง 2 ไปเลี้ยงดูให้มีชีวิตแบบเด็กสามัญชนทั่วไป

ทุกเรื่องเข้าฉายให้ชม 13 มกราคม ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6825748
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6825748