อ่านแคปชั่นตกใจ มิ้นท์ โพสต์คลิปอัลตราซาวด์ เชเช่ท้อง1เดือน ต้องทำยังไง


ให้คะแนน


แชร์

ก้มหน้ารับผิดชอบต่อไป อ่านแคปชั่นครั้งแรกทำเอาตกใจใครท้อง มิ้นท์ ณัฐวรา โพสต์คลิปอัลตราซาวด์ เชเช่ท้อง1เดือน ต้องทำยังไง ครั้งเดียวจริงๆที่เผลอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มิ้นท์ ณัฐวรา โพสต์คลิปพาน้องหมาไปอัลตราซาวด์ พร้อมแคปชั่นที่อ่านแวบแรกมีตกใจว่า ท้องได้1เดือนแล้วค่าา ตั้งใจเลี้ยงแบบไม่ให้เค้าคลอดลูกเพราะสงสารน้อง แล้วเต้าหู้(ตัวผู้)อายุ 9เดือนเองอ่ะ ไม่คิดว่า…พอเห็นก็คือไม่ทันแล้ว ครั้งเดียวจริงๆ ที่เผลอ ก็ต้องก้มหน้ารับผิดชอบต่อไป

แล้วลูกจะออกมาหน้าตาเป็นยังไงน๊อออ wirehaired dachshund + westy #wirehaireddachshund #westy

วันนี้พาไปฝากท้องมา คุณหมอบอกว่า อีก10วันให้มาUltrasound ใหม่ จะเห็นชัดกว่านี้ว่ามีกี่ตัว แล้วให้มาเช็คว่ากระโหลกของลูกใหญ่กี่เซ็น และปากมดลูกกี่เซ็น ถ้ากระโหลกใหญ่กว่าปากมดลูกก็ต้องมาผ่าออกที่รพ แต่ถ้าไม่ใหญ่มาก แนะนำให้เจ้าของทำคลอดเองที่บ้าน เพราะสุนัขจะรู้สึกอบอุ่น และรู้สึกปลอดภัยกว่าที่อยู่ในที่ที่คุ้นชิน (ชั้นจะทำได้ไม๊เนี่ย)

ใครมีประสบการณ์ หรืออยากแนะนำได้นะคะ นี่ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นหมาตัวแรกที่ท้องเลย แล้วก็เป็นครั้งแรกที่เราจะทำคลอดให้เค้า เป็นกำลังใจให้เชเช่ด้วยนะ #wirehaireddachshund #westy

โดยมีเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ เจ้าตัวก็คอมเมนต์ตอบรัวๆ อาทิ ปวดหัวมากแม่ , รับผิดชอบซักตัวไม๊คะ , แล้วเราทำคลอดให้เค้า หรือเค้าคลอดเองอ่ะ , มึงงง กูตกใจมาก เช่อ้วนขึ้น ท้องใหญ่ นมใหญ่ขึ้น กินเก่ง หวงของ นอนเยอะกว่าเดิม จากนอนเก่งอยู่แล้ว นี่นอนทั้งวันเลย ตอนแรกก็ อ้วนรึป่าว ป่าว ท้องจ้า ขณะที่ก็มีคนคอมเมนต์ตกใจว่า ตอนแรกเลื่อนผ่านอ่านแค่แคปชั่นแวบๆ ตกใจมากแม่ !!!! เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6828951
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6828951