Moon Knight จงน้อมรับความคลั่ง


ให้คะแนน


แชร์

Moon Knight จงน้อมรับความคลั่ง

วันที่ 29 มี.ค. 2565 เวลา 20:00 น.

เตรียมรับแรงปะทะจากตัวแทนแห่งจันทรา

Moon Knight ถือเป็นซีรีย์เรื่องล่าสุดจากฝั่งมาร์เวล ที่ได้ ออสการ์ ไอแซค (Oscar Isaac) มารับบท สตีเว่น แกรนท์ หนึ่งในตัวตนของ “มาร์ค สเปคเตอร์” ที่มีปัญหาโรคนอนไม่หลับ และแยกไม่ออกระหว่างความจริงและความฝัน

เนื้อเรื่องจะเป็นทางฝั่งของ สตีเว่น แกรนท์ ที่อาการนอนไม่หลับ แยกความจริงความฝันไม่ได้ของเขานั้นเริ่มเลวร้ายเรื่อยๆ เมื่อเขาตื่นในบางครั้งก็พบว่าตัวเองทำร้ายผู้คน หรือไปอยู่ในสถานที่แปลกๆ พบคน ลัทธิแปลกๆ และยิ่่งผวาเมื่อเขาค้นพบว่าตัวเขาเองมีอีกคนที่ชื่อ มาร์ค สเปคเตอร์ คอยสลับกันใช้ร่างกายนี้ ซ้ำร้ายยังต้องคอยได้เห็น และได้ยินเสียง “เทพคอนซู” ที่คอยสั่งให้ทำนั่นนี่ตลอดเวลา ทำให้ สตีเว่น แกรนท์ ต้องค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวของเขา และเรื่องราวประหลาดที่เกิดขึ้นตอนนี้

ซีรีย์เดินเรื่องได้ไว เล่าเรื่องผ่านภาพได้ดี งานภาพสวยและสื่อความหมายของตัวเอกออกมาให้เราอินตามได้ว่าเขามีหลายบุคลิกในตัว และการแสดงของออสการ์ ไอแซคที่ทำให้เราเชื่อภายในพริบตาว่าตอนนี้เขาเป็นสตีเว่น หรือมาร์ก แบบไม่สับสน และไม่ล้นจนดูปลอม คุณภาพซีรีย์เทียบเท่ากับเราดูภาพยนตร์ สนุก น่าติดตาม แปลก และหลอน ไม่เหมือนมาร์เวลเรื่องอื่นๆที่เคยผ่านมา รับชมพร้อมกัน 30 มีนาคม 2565 ทาง disney+ hotstar thailand

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/movie-music/679341
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/movie-music/679341