แห่โยง2คู่ เบลล่า-โป๊ป เก้า-เกรท นางเอกโสดกิ๊กพระเอก หลังคนตาดีเห็นภาพ


ให้คะแนน


แชร์

ทั้งกองเค้ารู้กันมานาน แห่โยง2คู่ เบลล่า-โป๊ป หรือ เก้า-เกรท นางเอกโสดกิ๊กพระเอก หลังคนตาดีเห็นภาพ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี เพจเจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ประเด็นร้อนแรงวงการถึงนางเอกดังโสดว่า ตอนเล่นละครด้วยกัน ก็ไม่ได้อินมาก แต่กูชอบพระเอกมาก ล่าสุดอิแมวเห็นทั้งคู่ไปอยุธยาด้วยกัน มุ้งมิ้งเชียว แต่กูคิดว่าน่าจะไปเรื่องงานแหละ

แต่วันนี้นางเอกโสดแล้ว และถ้านางเอกจะกิ๊กกับพระเอกคนนี้.. กูคิดแล้วคิดอีกว่าจะยินดี ดีมั้ยนะ? เฮ่อ.. จริงๆ เรื่องนี้ทั้งกองเค้ารู้กันมานานละนะ ว่าคู่นี้ไม่ใช่แค่พี่น้อง แต่ชอบกันจริงจัง ถึงขั้นไปมาหาสู่กันที่บ้าน เค๊..ถ้าเค้าจะคบกันจริง กูจะทำใจ!! ถ้าแกชอบฉลาด แกข้ามเราไปเลย แต่ถ้าแกชอบคนสวย แกก็ข้ามเราไปเร้ยยยย

งานนี้เหล่าชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นโยงไปที่สาวเบลล่า ราณี กับ โป๊ป ธนวรรธน์ บ้างก็เชียร์กันหนัก บ้างก็เป็นห่วง ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็โยงว่าหรือจะเป็น เก้า สุภัสรา กับ เกรท วรินทร ที่ฝ่ายหญิงเพิ่งมีกระแสข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่มหรือไม่ อาทิ

สรุปคู่ ก-ก หรือคู่ บล-ป เดาไม่ถูกล่ะแม่55555 ถ้าคู่2นี่ชั้นให้ผู้รักเดียวใจเดียว อย่าเป็นแบบข่าวที่ผ่านมานะคุณพี๊ , คำใบ้ของอีเจ๊ คือ ข้ามผ่านเราไปเลย นี่คือก้าวขาป่ะ รึ9 , คู่เขาวาน หรือบุพ ?? , 2 คู่ แต่จะเป็นคู่ไหนกันแน่ เป็นต้น งานนี้ต้องรอฟังนางเอก พระเอก ที่เจอโดนโยงออกมาชี้แจงแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7009368
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7009368