ครูรัก รับเคยคบ ใบตอง กรรชัย เผยฝ่ายหญิงเคยเป็นแฟนนักร้องดัง-นักการเมือง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 พ.ค. 2565 15:28 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนที่คนให้ความสนใจในเวลานี้ สำหรับกรณีที่ ทิดกาโตะ หรือ อดีตพระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง สึกจากการเป็นพระ หลังเจอกระแสข่าวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ใบตอง ซึ่งในอดีตใบตองเคยเป็นคนรักของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ แต่เลิกรากันไปแล้วตั้งแต่ปี 2562 ที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจประมาณ 3 เดือน

ซึ่งในตอนนั้น ครูรักบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายไป เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของตัวเองคนเดียวที่ไม่สามารถรักษาความรักและความปรารถนาดีที่ฝ่ายหญิงมอบให้ได้ และไม่ได้ทุ่มเทตอบแทนฝ่ายหญิงอย่างที่ฝ่ายหญิงทุ่มเทให้ ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์จนเป็นข่าวจนทำให้ตองไม่สบายใจ ต้องขอโทษตอง ขอโทษครอบครัว ก่อนจะบอกว่าตัวเองโสด ขอโฟกัสที่จิตใจของลูก

ล่าสุดรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3 สัมภาษณ์ ครูรัก ถึงเรื่องของใบตอง ซึ่งครูรักบอกว่าเคยคบหากับใบตองจริง ตอนที่ประกาศเลิกกันเมื่อปี 2562 ในวันนั้นตัวเองเป็นผู้จัดละครเวทีพอดี มีผู้สื่อข่าวมาถามเรื่องความรัก ตนเองก็บอกไปว่าเลิกกับตองไปแล้ว วันนั้นด้วยความที่ขำนักข่าวหลายๆ ช่องที่ไม่มีใครถามเรื่องละครเวทีเลย จึงตอบไปว่าเลิกกันไปประมาณ 2 เดือนมั้ง ก็พูดไปฮาๆ ว่าตอนนั้นกำลังเสียศูนย์ เจออะไรก็คว้าไว้ก่อน ก่อนจะบอกว่า ตอนเห็นข่าวก็ตกใจ ในใจก็คิดว่าไม่มีใครให้คำแนะนำหรือยับยั้งชั่งใจ หรือห้ามอะไรกันเลยใช่ไหม 

ผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนั้นมีพฤติกรรมแบล็กเมล์ที่สังคมตั้งคำถามกันเยอะไหม ครูรักตอบว่า “ไม่มี เรื่องไบโพลาร์ก็ไม่มี ไม่มีอารมณ์รุนแรงก้าวร้าว เรื่องเงินก็ไม่มีปัญหา ไม่ได้เป็นทรงแบบว่าเลิกกันเพราะว่าเขามาเอาตังค์ผม ไม่มี คือผมเข้าใจว่ามันมีเหตุผลอะไรเยอะ เราไม่ได้รู้เยอะพอจะไปตัดสินเขา ก็เป็นห่วงในฐานะคนที่เราเคยรู้จัก เคยสนิทกัน แต่ว่าต้องยอมรับมันคือผลกรรมที่เขาต้องรับ คือเขาเป็นคนที่ไม่ยอม สมมติผมให้สัมภาษณ์และพูดจาพาดพิงเขา ผมก็ไม่อยากทำให้เขาโกรธผมอีก หรือรู้สึกแย่ลง คิดว่าเขาจะเข้มแข็งและผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้”

ด้านพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็เผยถึงเรื่องความรักของใบตองว่า เคยมีความรักกับครูรัก ก่อนหน้าครูรักก็เคยคบกับนักร้องชื่อดังคนหนึ่ง และยังมีนักการเมืองบางท่าน ชื่อดังเหมือนกัน ก็เคยคบกับคุณตอง เป็นการคบหากันในช่วงระยะเวลาสั้นๆ โดยตัวใบตองเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383385
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383385