“เจฟ ซาเตอร์” งัดวิชาคาราเต้ ช่วยอัปสกิลคิวบู๊! ทุ่มเทสุดตัวใน “คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 พ.ค. 2565 07:17 น.

จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ออร่า ความฮอต ก็ปังไม่แพ้รุ่นพี่ สำหรับ เจฟ ซาเตอร์ หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์วาย แนวแอ็กชัน “KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)” ผลิตโดยบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด กำกับโดย โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ, ปอนด์-กฤษดา วิทยาขจรเดช และ เป๊ปซี่-บัญชร วรเศรษฐ์อารี

โดย เจฟ ซาเตอร์ กล่าวว่า “ผมรับบทคิม คาแรกเตอร์เป็นคนที่มีหลากหลายมิติ มีโลกหลายใบอยู่ เป็นตัวละครที่แสดงออกถึงความเป็นวัยรุ่นในยุคนี้ มีแพชชันสูง แต่ในขณะเดียวกันคิมก็จะมีความย้อนแย้ง มีความอ่อนโยนลึกๆที่ไม่อยากแสดงให้ใครเห็น ในส่วนของการถ่ายทำในซีนแอ็กชัน ค่อนข้างยาก ต้องเก็บรายละเอียดของตัวละคร มีทั้งบล็อกกิง ทั้งคิว ถ้าพลาดอาจจะเจ็บตัวกันได้ ทั้งตัวเราและพี่สตันต์เลยต้องใช้สมาธิสูงเกิดขึ้นวินาทีนี้เท่านั้น เราไม่ได้รู้ก่อน พี่ๆเขาก็แนะนำว่าเราต้องไม่กังวลจนเกินไปว่าคู่ต่อสู้เขาจะเตะต่อยมาตอนไหน มันคือการป้องกันตัวเฉพาะหน้า ทุกอย่างต้องออกมาด้วยความเรียล จะได้ดูสมจริง แต่ความง่ายคือเรามีพื้นฐานการเรียนคาราเต้อยู่บ้าง ทำให้ในบางท่าสามารถทำได้อย่างเช่น การเตะสูง ถ้าไม่ออกกำลังกายหรือว่าไม่มีการยืดก็อาจจะลำบากในส่วนนี้ การได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกคนบอกเลยว่าแฮปปี้ มาก มาออกกองเหมือนได้แลกเปลี่ยน มาเติมเต็มกัน ได้เห็นในสิ่งที่เราไม่เคยเห็น ซีรีส์นี้พวกเราทุ่มเทกันสุดใจ อยากให้ทุกคนเปิดใจ สัมผัสความสนุกที่เรานำมามอบให้ครับ”

สามารถรับชม “คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์” ได้ที่ ช่อง One31 ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. และสามารถชม Uncut version ทุกวันเสาร์ เวลา 24.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้).

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2388072
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2388072