มีมี่-กัลยรัตน์ บอกรัก จุง-อาเชน สุดซึ้ง ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ บีม (จุง อาเชน) แอนนา (จีน่า วิรายา) สเว็น (ธันน์ ธนากร) แทน (ฟลุ๊ค ธีรภัทร) นัท (เจมส์ ศุภมงคล) และ เอ็ม (รีวอร์ด จิรัฎฐ์) ไปร่วมงานประชุมมาเฟีย แอนนา ให้ทุกคนแยกตัวไปหาข้อมูล โดย บีม ไปหาข่าวจาก ซอนย่า (กัลยรัตน์ ขัติยะ) ซอนย่าดีใจที่ได้เจอบีม และความน่ารักใจดี รวมถึงความหล่อของบีม ทำให้ ซอนย่า ตัดสินใจสารภาพรักกับ บีม ว้าวๆๆๆๆ

ฉากนี้สองผู้กำกับฯ โน้ต พรรรณพันธ์ และ คุณโจ ปิยะวัฒน์ ใช้สตูดิโอสุดหรู ย่านรามอินทรา เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงแบบสุดหรู เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ของซีรีส์เรื่องนี้ก็ว่าได้ โดยฉากของพระนางในซีรีส์เรื่องนี้ ขอบอกว่า…สุดหวาน และโรแมนติกมากๆ โดยผู้กำกับฯ เรียก หนุ่มจุง และสาวมีมี่ มาทำความเข้าใจกับฉากนี้ที่ทั้งคู่ต้องมองหน้า และสบตากันแบบหวานซึ้ง โดยทีมกล้องจะต้องเก็บทั้งภาพกว้าง และแคบเพื่อให้นักแสดงสื่ออารมณ์กันออกมา

เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเริ่มจากภาพแคบของสองนักแสดงแต่ละฝั่ง มองผ่านแก้วไวน์ จากนั้นก็ค่อยๆ เคลื่อนกล้อง เก็บภาพกว้างของสองคนที่กำลังคุยกัน และมาถึงชอตเด็ดที่ ซอนย่า สารภาพรัก กับ บีม ฉากนี้ทำเอาทั้งคู่เขินมากๆ จนผู้กำกับฯ ต้องสั่งเทก และเริ่มถ่ายใหม่ ทั้งคู่ตั้งสมาธิกันอีกครั้งก็ผ่านฉากนี้ไปได้อย่างสวยงาม ส่วน หนุ่มบีม จะตกลงรับรักหรือไม่? แฟนๆ ซีรีส์ต้องไปชมฉากนี้กันเอาเองนะจ๊ะ!!!

ติดตาม Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ WeTV หรือที่ https://bit.ly/MafiaTheSeries แฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัปเดตผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER / IG: Slapmonster.th

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2395091
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2395091