"จุ๋ย" ซึ้งใจรัก "แอฟ" เหมือนพี่น้อง ลุยปั๊มทายาทบำรุงไม่หวงหุ่นพังเพื่อลูก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

พรั่งพรูกันออกมาแบบไม่ต้องกั๊กทั้งน้ำตาและความซึ้งใจ งานนี้ไม่มีบท ไม่มีผู้กำกับ ถือเป็น “มิตรภาพ ความรัก” ของ จุ๋ย–วรัทยา เกษตรสิน กับ แอฟ–ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่จุ๋ยไปเซอร์ไพรส์วันเกิดแอฟ โพสต์คลิปซึ้งบอกถึงความในใจ ทั้งคู่กอดกันร้องไห้ โดยแอฟโพสต์ข้อความถึงจุ๋ย ยืนยันว่าเป็นน้องรักที่รักได้แบบสนิทใจ เจอ จุ๋ย ที่งาน MERZ AESTHETICS “BRING BACK HAPPINESS” งานเปิดตัวแคมเปญขับเคลื่อนสังคมล่าสุดจากเมิร์ซ เอสเธติกส์ ที่โรงภาพยนตร์ฮอนด้า อัลติเมต สกรีน ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ถามเรื่อง

ไปเซอร์ไพรส์แอฟ แต่ร้องไห้เอง?

“เรื่องราวก็คือจุ๋ยไปเซอร์ไพรส์พี่แอฟ แล้วพี่แอฟก็ขอบคุณกันไปมา กอดกันไปมา 5-6 ที มีอยู่ช็อตหนึ่งที่พี่แอฟรู้สึกขอบคุณเราจริงๆ แล้วพี่แอฟก็มองตา แล้วน้ำในตาพี่แอฟก็เอ่อ เท่านั้นแหละ จุ๋ยก็ไหลเอ่อเหมือนกันเลย แล้วสิ่งที่พี่แอฟพูด มันมีคุณค่ากับเรานะ อย่างที่จุ๋ยบอกไปในไอจี คือเราไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะแยะ แต่ว่าพี่แอฟเป็นคนหนึ่งเลย ที่ถ้าเกิดจุ๋ยจะนึกถึงเพื่อนดีๆ พี่ดีๆที่มีความจริงใจ พี่แอฟเป็นหนึ่งในนั้นเสมอค่ะ แล้วพี่แอฟก็บอกว่าเขารักเราแล้วก็ไว้ใจ เราก็ร้องไห้กัน ก็เป็นความรู้สึกดีๆ จริงๆเรื่องราวของการร้องไห้มันมีมาตั้งแต่ตอนแต่งงานแล้ว เพราะว่าพี่แอฟเป็นคนพาจุ๋ยมาดูสถานที่ คือพอโทร.ไป พี่แอฟเคลียร์ทุกอย่างแล้วก็ไปเป็นเพื่อนเราทั้งหมด รวมถึงในวันงาน พี่แอฟกับปีใหม่ก็มางานของเราตั้งแต่ตอนกลางคืน แล้วก็มาอยู่กับพวกเรา”

นับถือเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว?

“ใช่ๆ จุ๋ยรู้สึกว่าจุ๋ยหวังดีกับพี่แอฟ แล้วก็รู้สึกเป็นกำลังใจในทุกเรื่อง เหมือนเขาเป็นพี่เราจริงๆค่ะ คือถ้าทำอะไรให้ได้ก็พร้อมจะทำให้อยู่แล้วค่ะ”

ยกให้แอฟเป็นพี่สาวคนพิเศษของเราเลย?

“เชื่อว่าพี่แอฟก็สัมผัสได้ว่าเรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ”

เราได้เตรียมอะไรไปให้พี่แอฟไหม?

“ทราบว่าพี่แอฟชอบอ่านการ์ด จุ๋ยก็จะเขียนการ์ดของจุ๋ย แล้วก็ให้พุฒเขียนของพุฒค่ะ ให้พี่แอฟได้อ่าน ก็เป็นการอวยพร”

เราทึ่งอะไรในตัวผู้หญิงคนนี้?

“พี่แอฟเป็นไอดอลของจุ๋ยนะ เป็นตัวอย่างที่ดีในการวางตัว จุ๋ยเชื่อว่าเมื่ออยู่ข้างนอกพี่แอฟก็จะเป็นแบบนี้ เพราะว่าเขาเป็นคนแบบนี้ จิตใจดี ไม่เคยว่าใคร ดังนั้นสิ่งที่พี่แอฟมีอยู่ในตัว มีจิตใจที่ดี มีความเข้มแข็ง แล้วก็เป็นกุลสตรีที่แท้จริง ซึ่งจุ๋ยเองก็ไม่สามารถจะทำได้ขนาดนั้น”

ละครปิดกล้องแล้วเดินเครื่องปั๊มลูกหรือยัง?

“เดินเครื่องเต็มที่ แต่ทุกอย่างมันก็อยู่ที่ร่างกายเราเนอะ ความเครียดเอย ภาวะร่างกายข้างในเอย เราไม่รู้ ตอนนี้สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือบำรุงตัวเองให้ดีทั้งภายนอกภายใน ปรึกษาคุณหมอ ตรวจฮอร์โมน ตรวจเลือด”

เรียกว่าจุ๋ย พุฒ โด๊ปหนัก?

“ตอนนี้จุ๋ยลืมไปเลยนะเรื่องการดูแลหุ่นดีเช้งกะเด๊ะ แต่ว่าออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ กินอาหารที่มีประโยชน์ ก่อนหน้านี้จุ๋ยไม่สามารถทำได้ทั้งหมดเพราะต้องเล่นละครอยู่ แต่ตอนนี้คือไม่ได้แคร์อะไรแล้ว ใช้ชีวิตตัวเองให้มีความสุขที่สุด”

มีไปเช็กร่างกายเพิ่มไหมว่าฟิตเฟิร์มทั้งคู่?

“อย่างที่เคยบอกไปว่าฮอร์โมนจุ๋ยสวิงนิดนึง ตอนนี้อาจจะเช็กการแพ้อาหาร บางทีเป็นอะไรเล็กๆน้อยๆที่เราอาจจะไม่รู้ อยู่ในช่วงปรับร่างกายกระจายความเครียดที่มีจากการงานออกไปให้มากที่สุด”.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง