เปิดเหตุผล ครีม เปรมสินี คัมแบ็กงานละครในรอบ 7 ปี ดีใจได้กลับมาร่วมงาน แพนเค้ก


ให้คะแนน


แชร์

ห่างหายจากวงการงานแสดงไปนานกว่า 7 ปี สำหรับ ครีม เปรมสินี แต่เพราะช่วงจังหวะเวลาดีๆ ทำให้เจ้าตัวได้กลับมารับงานทางหน้าจออีกครั้ง โดยในซีรีส์ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ทะเบียนสมรส ผลิตโดย CHANGE2561 ต้องบอกเลยการแสดงความร้ายของ ครีม นั้นสกิลการแสดงเล่นดีจริงไม่จกตาแสดงออร่าความร้ายถ่ายทอดออกมาทางสายตาได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเหตุผลสำคัญที่รับเล่นเรื่องนี้ก็เพราะด้วยเหตุผลนี้

ครีม เปรมสินี เผยว่า “ต้องขอบคุณ CHANGE2561 มากๆ ที่ยื่นบทดีๆ แบบนี้มาให้ค่ะ เพราะ ครีม อ่านบทแล้วโอเคเลยตกลงค่ะ เพราะว่ารู้สึกตื่นเต้นที่เราจะได้มาถ่ายทอดเรื่องราวที่มาจากเรื่องจริง ที่มันก็มีอยู่ในชีวิตคนจริงๆ ในเรื่องแบบนี้ ที่มันเหมือนเลือกไม่ได้ ตัวละครทุกตัวมันมีเหตุผลของเขา และก็ดีใจมากค่ะ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ แพน เคยเล่นละครด้วยกันมา 3-4 เรื่อง ก็คือรู้กันอยู่แล้ว แต่ว่านี่ก็ไม่ได้เจอกันมาก็หลายปี เพราะว่าเราก็ไม่ได้เล่นละครมานาน แต่กับ พี่คริตเองคือเรื่องแรก ก็เกร็งเหมือนกันค่ะ เพราะว่าได้ยินเกียรติศักดิ์มาเยอะ แล้วก็รู้สึกเลยว่าพี่เขาเป็นคนเล่นละครได้เทพมากค่ะ

ตอนแรกก็มีกลัวและจำได้ว่าวันแรกที่ไปถ่ายไปเล่นต้องบอกออกตัวทุกคนเลยว่าเราไม่ได้เล่นละครมานานนะ ถ้ามีอะไรผิดก็ขอโทษด้วยค่ะ แต่ทุกคนก็น่ารักมาก พอสุดท้ายตอนที่ได้เข้าฉากกันแล้วรู้สึกว่าอะไรเก่าๆ มันก็กลับคืนมา แต่หนักใจก็คือมันเป็นฉากอารมณ์เยอะ ต้องดีกัน คือ รักก็รัก สุดพลัง พี่คริต คือจำบทแม่นมาก แล้วก็ต้องตรงเวลา เรามาสายนิดเดียวแต่ พี่คริต มาแล้ว แต่บทนี่ต้องยกให้เลยเพราะมีอยู่ฉากนึงที่ต้องเล่นด้วยกันสามคนแล้วบท 2-3 หน้า พี่คริต จำได้หมดเลย ก็ดีที่ทำให้เรารู้สึกพอกลับมาแล้วเจอนักแสดงที่ดี มันก็ทำให้เราก็ต้องขยันเราต้องฝึกตัวเอง เหมือนเราต้องเริ่มใหม่ เรื่องนี้ก็เหมือนกับเราต้องนับหนึ่งใหม่

เพราะว่าส่งจากแรกที่เล่นด้วยกันต้องร้องไห้หนักมากค่ะ เหมือนต้องเจอเค้าแล้ว ร้องไห้ ตอนแรกก็ยังคิดอยู่แต่พอเค้าเล่นมาเราก็รู้สึกเลยว่าขณะว่าในเรื่องต้องเล่นเป็นสามีภรรยาเก่าอย่างั้นเลย ตอนแรกก็คิดว่าเราจะอินมั้ยเพราะมันคือวันแรกที่เรามาถ่าย แต่พี่คริตมาเต็มมาก มันก็ทำให้เราอินง่ายขึ้น กับแพนก็คือเราเคยทำงานร่วมกันมาอยู่แล้ว พอถึงเวลาก็คือมันติดง่าย ก็ต้องไปคอยติดตามค่ะ แต่ว่ามันจะมีตอนพลิกไปพลิกมาแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน ทะเบียนสมรส ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2525341
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2525341