ครูเบียร์ เล่า เนเงิน ชอบระบายอารมณ์ใส่ แต่ก็ยอมตลอดเพราะหนูรักเขา


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกคู่รักที่มีแฟนๆ ติดตามและเชียร์อยู่ไม่น้อย สำหรับ เนเงิน เจตริน และ ครูเบียร์ นุติญา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ดูเหมือนจะมีปัญหากัน แต่เพื่อนๆ และแฟนๆ ก็คอยเชียร์จนทำให้ทั้งคู่กลับมารักหวานเหมือนเดิมอีกครั้ง

ล่าสุด ในระหว่างที่ไลฟ์ขายของ ครูเบียร์ ก็ได้เผยความในใจของตัวเองให้แฟนๆ ที่เข้ามาพูดคุยด้วยได้ฟัง เกี่ยวกับเรื่องความรักของเธอและเนเงิน ซึ่งครูเบียร์ได้เล่าอย่างออกรสออกชาติให้ฟังว่า

หนูรักเขา รักเขามาก ตอนแรกหนูคิดว่าพี่เนชอบหนู แต่ว่าตอนนี้หนูชอบเขา หนูจะหอมแก้มกันก่อนนอน พี่เนจะเป็นคนติดหมอนข้าง ก็จะชอบนอนหันหลัง และให้หนูเกาหลังให้ ก็เกาหลังให้เขาก่อนนอน กอดก่อนนอนแล้วหลับ หนูเป็นคนที่ติดพี่เนเวลานอนต้องมีส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายไปติดกับร่างกายเขา

จะเป็นขาหรือแขนต้องเกี่ยวนอน ให้รู้สึกว่ายังมีพี่เนนอนอยู่ข้างๆ มันรู้สึกอุ่นใจ พี่เนมุมน่ารักอบอุ่นก็มี แต่บางทีก็มีมุมน่าหมั่นไส้ หนูก็อยากจะจิก อยากจะหยิก อยากจะต่อย บางทีก็มีความคิดในหัวอยากจะกำคอเสื้อแล้วก็ต่อยๆ แต่ก็ได้แค่คิด แต่ก็ไม่ทำหรอกเพราะหนูรักเขา ก็ได้แค่คิด รักเขา ทำไม่ลง (ยิ้ม)

เนเงิน-ครูเบียร์

มีครั้งหนึ่งทะเลาะกันมากๆ แต่เอฟซีไม่รู้หรอก ทะเลาะกันแล้วหนูก็คิดว่าทำไมหนูถึงต้องเป็นฝ่ายยอมตลอด ยอมทุกครั้ง ยอมๆๆๆ มีเรื่องอะไรหรือมีอะไรหนูต้องเป็นคนที่เงียบ ทำไมหนูไม่สวนกลับบ้าง อะไรก็ช่างหนูเป็นคนยอมพี่เนหมด ไม่เถียง พี่เนหงุดหงิด หรือโกรธใครมาแล้วมาลงที่หนู หนูก็จะเป็นคนที่เงียบ

แล้วมีอยู่วันหนึ่ง หนูรู้สึกว่าหนูไม่ควรเงียบแล้ว ต้องสู้บ้าง รู้มั้ยว่าพี่เนขึ้นเสียงกับหนูหนักมาก แล้วหนูก็ขึ้นเสียงกลับ แล้วกลายเป็นทะเลาะกันใหญ่มากกว่าเดิมอีก หนักกว่าเดิมอีก แล้วหนูก็ขับรถออกมาจากที่โกดังเลย มันเป็นอะไรที่ทะเลาะกันใหญ่มากๆ แล้วพี่เนเหมือนคิดได้หรืออะไรไม่รู้ ก็ทักมาถามว่าหนูอยู่ไหน

พออารมณ์ดีขึ้นก็คิดได้ หนูก็โอเค หนูคิดว่าเราก็สู้กลับได้บ้างนะบางที ลองเถียงกลับบ้าง ก็เลยสู้กันหนักเลย ก็เลยขับรถกลับมาอยู่ที่โกดังเพื่อสงบสติอารมณ์ตัวเอง ก็คิดได้ว่าบางทีเราร้อน เขาก็ร้อน มันไม่ใช่ผลดี

หลังจากนั้นมาหนูก็เงียบเหมือนเดิม มีเรื่องอะไรก็ช่างหนูก็จะเงียบ เขาโมโหหรืออะไรมาก็จะนั่งเงียบไม่พูด วันนั้นที่ขึ้นเสียงใส่กัน พังเลย ยับเลย หนักเลย อย่าหาทำอีกนะคะ

เนเงิน-ครูเบียร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527580
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527580