"BOWKYLION X THE TOYS" คู่ซี้ ปล่อยความกวนในเพลง “คืนวันศุกร์”


ให้คะแนน


แชร์

ปล่อยสัมภาษณ์คู่สุดโบ๊ะบ๊ะตั้งแต่ยังไม่ทันจะปล่อย MV เพลง “คืนวันศุกร์” เพลงประกอบภาพยนตร์ “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” หนังรักเรื่องใหม่จาก จีดีเอช โดยสองเพื่อนซี้สุดกวน BOWKYLION และ THE TOYS ซึ่งพอทั้งคู่มาถ่าย MV เพลง “คืนวันศุกร์” ด้วยกันจึงมีแต่ความสนุกสุดฮาเพราะเป็นครั้งแรกที่สองเพื่อนซี้ที่ได้มาทำเพลงด้วยกัน ความพิเศษคือการนำเพลง “คืนวันศุกร์” ของ “Saliva Bastards” มาเรียบเรียงและแต่งเนื้อร้องใหม่ในแนว IndiePop เติมดีกรีความสนุก

BOWKYLION เผยว่า “ตอนที่จีดีเอชติดต่อมารู้สึกเหมือนฝันที่ไม่กล้าฝันเลย โบได้รับโจทย์ว่าต้องมาทำเพลงคืนวันศุกร์ ตื่นเต้นมากเพราะว่าเป็นเพลงที่เราชอบอยู่แล้ว โบแค่แต่งเนื้อเพลงเพิ่มและเรียบเรียงใหม่ ท้าทายมากเพราะผู้กำกับภาพยนตร์อยากให้เราใส่ความกวนในแบบฉบับของโบกับทอยลงไป สุดท้ายก็เลือกนำเสนอไปในเวย์ของการที่เพื่อนสองคนไม่ได้เจอกันนานแล้วอยากจะพูดอะไรกัน ต่างคนต่างอยากเล่าเรื่องราวของตัวเองแต่จังหวะของการเล่ามันไม่ตรงกันซะเลย เหมือนคอนเซปต์ของหนังเรื่องนี้ที่ทุกอย่างมันผิดจังหวะไปหมดเหมาะสมกับโบและทอยมากเพราะเราสองคนแค่จะคุยกันยังผิดจังหวะไปหมด ฝากติดตามหนังเรื่องนี้ด้วยนะคะ หวังว่าเพลงของพวกเราจะไปเติมเต็มในความผิดจังหวะของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ค่ะ”

"BOWKYLION X THE TOYS" คู่ซี้ ปล่อยความกวนในเพลง “คืนวันศุกร์”

THE TOYS เสริม “รู้สึกว่าเพลงเจ๋งมาก ตอนที่พี่ๆเขาบอกว่าอยากให้ทำงานคู่กันกับโบผมสบายเลย เพราะ ว่าโบก็เก่งอยู่แล้ว ผมแทบไม่ต้องทำอะไรเยอะ” ชม MV เพลง “คืนวันศุกร์” จาก BOWKYLION × THE TOYS กำกับโดย นรา–นราธิป ไชยณรงค์ และ บอล–ณัฐพันธ์ แก้วประดิษฐ์ ทาง Youtube และ Facebook : GDH

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2530125
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2530125