มงลงตัวจริง ลีเดีย โพสต์คลิป แมทธิว สุดภูมิใจ ลั่นคนอวดหลัว


ให้คะแนน


แชร์

มงลงไม่แพ้ใครในเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2022 มงลงตัวจริง ลีเดีย โพสต์คลิปสุดภูมิใจ แมทธิว ลั่นคนอวดหลัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ท่ามกลางเสียงลุ้นเชียร์มงทองให้ อิงฟ้า วราหะ คว้ามง Miss Grand International 2022 แม้ได้อันดับสอง ก็เป็นที่หนึ่งในใจของคนไทยแล้ว โดยสาวงามบราซิล อิซาเบลลา เมนิน ดีกรีสมมงคว้าตำแหน่งไป แต่งานนี้คนที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน คือ พิธีกรของเวที Miss Grand International 2022 ใช่ใครที่ไหน คุณพ่อลูกสาม แมทธิว ดีน สามี ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่นอกจากทำหน้าที่สร้างความลุ้นระทึกการชิงมงครั้งนี้แล้ว โลกโซเชียลยังจับจ้องความหล่อออร่าของพ่อกันหนัก

สาวลีเดียถึงกับรีโพสต์ นอกจากเพื่อนคนบันเทิงจะโพสต์ชมความหล่อแมทธิวบนเวทีแล้ว ชาวเน็ตยังแห่แซวสามี ที่สาวแท้สาวไม่แท้อยากจะกินพ่อกันใหญ่เลยทีเดียว แถมพากันอิจฉาแซว ลีเดีย มงลงตัวจริงด้วย

ล่าสุด ลีเดีย โพสต์คลิปน่ารัก เจ้าตัวกำลังทำท่าสวมมง ขณะที่สามีกลับสู่อ้อมกอดภรรยาและลูกชายคนเล็ก น้องดีออน แคปชั่นสุดภูมิใจในตัวสามี พร้อมแซวตัวเองด้วยว่า มงต้องลงแล้วหละ proud of u daddy! #คนอวดหลัว2022 @matthew.deane1 @deon.deane

ท่ามกลางเพื่อนๆคนบันเทิงและแฟนคลับแห่แซวเป็นเสียงเดียวคนนี้มงตัวจริง อาทิ เป้ย ปานวาด บอกด้วยว่า นี้ง่ะะะะ มงตัวจริง บ้างก็แซว โอ๊ย แม่ก็สวยมากกกกกก , คนมงลงที่แท้ทรู , นี่คือคนมงของจริงค่ะ , ชนะไปเลออออออ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335629
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7335629