จ๊ะ นงผณี เดือดแชร์โพสต์ แฮ็ค วงแคลช ปมไม่โอเคนักร้องอุดร ลั่นมารยาทสำคัญ


ให้คะแนน


แชร์

อีกมุกที่ควรเลิกเล่นกันนะ… จ๊ะ นงผณี เดือดแชร์โพสต์ แฮ็ค วงแคลช ปมไม่โอเคนักร้องอุดร ลั่นมารยาทสำคัญ

จากกรณี แฮ็ค วงแคลช ออกมาโพสต์เดือดเล่าเหตุการณ์ไม่โอเคว่า เมื่อคืนผมได้ไปนั่งทานอาหาร ร้านๆหนึ่งในจังหวัดอุดร ก็มีน้องๆนักดนตรีที่เล่นที่ร้านนั้น ไม่รู้ว่าจำผมได้หรือไม่ได้หรือจะอำกัน แต่ผมมองว่าน้องไม่ควรจะทำแบบนี้กับใคร ไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม พฤติกรรมของน้อง ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพแล้ว ยังดูไม่มีกาลเทศะ ผมไปนั่งทานในฐานะลูกค้า จ่ายค่าอาหารราคาปกติ นั่งฟังพวกคุณเล่นดนตรี

สิ่งที่คุณทำคือ นักร้องหญิง พี่แฮ็ค พี่แฮ็ค วงแคลช สวัสดีค่ะพี่ อยู่ตรงไหน ๆ อ่อ ตรงนั้นที่หัวแดงๆ แล้วก็เดินไปทักคนอื่นใส่เสื้อแดงๆ แล้วก็เดินทักคนนั้นคนนี้ใช่พี่แฮ็คมั้ย แล้วเดินมาหาผมที่โต๊ะ (มุกนี้ก็ไม่โอเคละครับ แต่ผมก็ยังยิ้มๆ แบบแหยๆ แห้งๆ)

แล้วนักร้องหญิงก็พูดขึ้นมาว่าพี่จะเก็บลิขสิทธิ์พวกเรามั้ยถ้าจะร้องเพลงแคลช แล้วก็หันไปคุยกับนักร้องชาย ว่า งั้นเราก็ร้องหลบลิขสิทธิ์เอาสิ แล้วก็ร้องเพลงเขาชื่ออะไร แบบ บีบๆเสียง แล้วก็หัวเราะ เฮฮากันเองในวง ผมรู้สึกคือน้องๆไม่ควรทำอะไรแบบนี้ ผมว่า คนทั่วๆไปที่โดน เขาไม่น่าจะมีความสุขนะครับ ผมกับพี่แขก(ผจก.วงแคลช) และเพื่อนๆ ที่มาด้วย รีบเช็กบิล แล้ว ออกจากร้านทันที #ผมไม่โอเค

จากนั้นลูกทุ่งสุดฮอตอย่าง จ๊ะ นงผณี ก็มีการแชร์โพสต์ของแฮ็ค พร้อมแคปชั่นเดือดด้วยว่า อยู่ในสังคม มารยาทสำคัญนะคะ!! อีกมุกที่ควรเลิกเล่นกันนะ สวัสดีค่ะ/ครับ แล้วเรียกชื่ออีกคน ไม่ได้ดูเท่รึดูฉลาดนะ แต่ดู เ ส ร่ อ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7345974
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7345974