ปัญหาถาโถม ลิฟท์-จอย อาละวาดวีนแตก เบิ้ล ผสานรอยร้าวครอบครัวใน เพลงรัก รอยแค้น


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ในช่วงที่ดิ่งที่สุดในชีวิตสำหรับ “ลิฟท์ สุพจน์” หลังจากปัญหาครอบครัวที่ถาโถม ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางช่อง 8 ทำให้เกิดซีนที่ต้องปะทะกับ “จอย ศิริลักษณ์” หลังถูกโทษว่าปัญหาที่ยุ่งเหยิงจนแก้ไม่ได้กลายเป็นเพราะจอยสร้างขึ้น จึงบันดาลโทสะกลางโรงพยาบาล หยิบมีดขึ้นมาจะแทงตัวเองให้ตายต่อหน้าต่อตาลูกอย่าง “เบิ้ล ปทุมราช”

งานนี้ลูกรักอย่างเบิ้ลจึงเป็นตัวกลางที่ต้องไกล่เกลี่ยความรู้สึกของพ่อและแม่ รีบพุ่งตัวเข้าห้ามทันที และเบื้องหลังฉากนี้จะดราม่าขนาดไหนไปดูพร้อมกัน

เป็นฉากที่ ปลิว (ลิฟท์) ฟิวส์ขาดเมื่อร่างกายตัวเองต้องมาพิการหนักช่วยเหลือครอบครัวไม่ได้ แถมยังสร้างภาระให้ครอบครัวอีก จึงระเบิดอารมณ์เอาหัวโขกลงใส่เตียงนอน พยายามทำร้ายร่างกายตัวเอง

ด้าน พิกุล (จอย) ที่ทนเห็นปลิวโหวกเหวกโวยวายไม่ไหว จึงหันไปรื้อมีดปอกผลไม้หวังจบชีวิตลง แต่ ปกรณ์ (เบิ้ล) พยายามเกลี้ยกล่อมให้ทั้งพ่อและแม่อารมณ์เย็นลงทั้งน้ำตา เพราะไม่อยากให้พ่อแม่ต้องมาทะเลาะกัน พร้อมประคองกอดปลอบสุดชีวิต

เบื้องหลังฉากนี้ดราม่าหนักสุดๆ บอกเลยว่าตอนซ้อมคนละเรื่องกับตอนถ่ายจริง เพราะทั้ง เบิ้ล, ลิฟท์ และจอย เน้นเก็บอารมณ์ไปผสมรวมตอนถ่ายทำจริงค่อยระเบิดอารมณ์ทีเดียว และสำหรับ ลิฟท์ ที่ต้องแสดงให้เชื่อว่าร่างกายตัวเองพิการทั้งร่างกายจริงๆ ต้องพยายามดิ้นเพื่อทำร้ายร่างกายตัวเอง แถมยังต้องร้องไห้เสียใจหนักมาก

ส่วนทางด้าน จอย ที่ต้องสติแตกสุดชีวิต ด่ากันด้วยความรุนแรง เป็นการปะทะคารมณ์ฝีปากของรุ่นใหญ่ ที่คนดูแบบเราๆ ต้องได้กำไร เพราะได้เห็นฝีมือตัวพ่อ ตัวแม่ ฟาดใส่กันแรงๆ กว่าจะผ่านฉากนี้ได้ทำเอาทั้ง 3 คนถึงกับเข่าทรุดน้ำตาคลอเลยทีเดียว โดยเฉพาะ เบิ้ล ที่ต้องรับบทดราม่าตัวแบกอารมณ์ของทั้ง จอย และ ลิฟท์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากยากของเบิ้ลอีกด้วย

งานนี้ทุกคนต่างลงมติเอกฉันท์กันว่าให้เบิ้ลผ่านในฉากนี้ เพราะทำได้ไม่เลวเลยสำหรับบทดราม่าหนักๆ ซีนนี้ เบิ้ล พยายามทั้งปลอบทั้งกล่อมเพื่อประสานรอยร้าวในครอบครัวสุดชีวิต ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ

ใครที่อยากเห็นพระเอกคนนี้ดราม่าโหดๆ สามารถติดตามชม อีพี 16 ละคร เพลงรัก รอยแค้น วันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 เวลาใหม่ 18.00-19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทาง แอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2670968
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2670968