เปิดสวนผลไม้ ชาคริต-แอน พลิกที่ดินรกร้าง 40 ไร่ ให้ใหญ่โตสุดลูกหูลูกตา


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของ ชาคริต แย้มนาม กับภรรยา แอน ภัททิรา พร้อมกับมีลูกชายวัยที่กำลังน่ารัก น้องโพธิ์ เป็นแก้วตาดวงใจของพ่อกับแม่ และตอนนี้ ชาคริต กับภรรยากำลังเริ่มทำกิจการสวนผลไม้ที่ จ.จันทบุรี โดยลงมือทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่ปรับปรุงพื้นที่ ทัศนียภาพ และเอาผลไม้เข้ามาปลูก เพื่อในอนาคตจะได้เป็นมรดกของลูกชาย 

ล่าสุดในแฟนเพจ บักโพธิ์ แย้มนาม ได้เผยคลิปชมสวน เขยจันท์ ตั้งแต่ยังไม่เริ่มปรับปรุงพื้นที่ โดย แม่แอน บอกว่า พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่เก่าแก่ที่คุณตาได้ทิ้งไว้ให้ และตอนนี้ก็เริ่มทำทีละนิดๆ ไปเรื่อยๆ ไปจนถึงเขา 

ส่วนทางเข้า สวนเขยจันท์ นั้น ชาคริต ได้ลงมือปีนขึ้นไปติดป้ายเอง ซึ่ง แอน บอกว่าตั้งแต่เข้ามาเริ่มลงมือทำสวนที่นี่ สามีได้มาดูแลทุกอาทิตย์ หรือประมาณอาทิตย์ละ 2 ครั้ง จากมุมที่สวนแห่งนี้สามารถมองเห็นได้ทั้งเขาคิชฌกูฏกับเขาสอยดาวมาบรรจบกัน กราบไหว้จากตรงนี้เลย 

แอน บอกว่า นี่คือสิ่งที่ตายายทิ้งไว้ให้ ภูมิใจมาก และตนเองก็ภูมิใจในตัวของสามีมากเช่นกัน ที่เค้าต่อสู้และเค้าทำจริงจังมากๆ ถ้าสมมติว่าแต่งงานแล้ว ชาคริต ไม่มาทำ ตนเองก็คงจะอยู่กรุงเทพฯเหมือนเดิม ไม่ได้กลับมาทำ ต้องขอบคุณสามีมากๆ เลย ที่มีใจแบบแทบไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880187
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880187