“แอน สิเรียม” ป้อง “นนนี่” เตียงหัก ยันยังไม่เลิกสามี! เชื่อแค่ลิ้นกับฟัน


ให้คะแนน


แชร์

“แอน สิเรียม” ป้อง “นนนี่” เลิกสามี ยันอีกฝ่ายไม่ได้ขอคำปรึกษา ไม่อยากก้าวล่วง เพราะตนก็เป็นแค่คนที่สาม ไม่รู้ดีเทลลึกๆ รับห่วงลูก แต่เชื่อแค่งอนๆ กัน ชีวิตครอบครัวเหมือนลิ้นกับฟัน ลั่นที่ผ่านมาไม่ได้เลี้ยงลูกบงการชีวิตมาตั้งแต่แรก โตแล้ว ต้องเคารพการตัดสินใจของลูก พร้อมเมื่อไหร่ก็เดินมาหาเอง พร้อมเดินไปกับลูก

ถูกจับตาว่าขาเตียงสั่น ร้าว หรือหัก หลังจากที่ “นนนี่ นนลนีย์ โอแกน” ลูกสาว “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ลบรูปคู่สามีในอินสตาแกรมทิ้ง พร้อมโพสต์ข้อความ BROKE AGAIN, Ask me คนโสด ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวแม่แอน จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งแอนก็เผยว่าไม่ได้อ่านเนื้อข่าวละเอียด ลูกพูดให้ฟังแต่ไม่ได้เล่าในเชิงปรึกษา ยังไม่ได้ลงดีเทลขนาดนั้น

ส่วนที่คนคิดว่าเลิก ก็มีงอนๆ กัน แต่ยังไม่ได้เลิก ลูกยังไม่ได้ขอคำปรึกษาเป็นเรื่องเป็นราว เป็นเรื่องของคนสองคน แอนเป็นคนที่สาม เราก็ให้เกียรติในการตัดสินใจ น้องไม่ได้ปรึกษา คนเราถ้ายังไม่พร้อมขอคำปรึกษา แอนก็เป็นคนที่สาม ไม่อยากก้าวละเมิดสิทธิ์ของแต่ละคน

ตอนเดือนมี.ค. เขาก็กลับมาพร้อมกัน แต่งานเขาเปิดก็ต้องกลับไป ส่วนลูกก็อยู่กับแอน สภาพจิตใจน้องก็ปกติ ไม่ได้ขอคำปรึกษา เลยคิดว่าคงงอนๆ กัน ซึ่งต้องมีบ้าง บอกลูกไปแล้วว่าการแต่งงานต้องมีอุปสรรค ลิ้นกับฟันบ้าง แม่ทุกคนก็ห่วงลูก แต่การเลี้ยงลูกแตกต่างกัน แอนไม่ใช่แม่ที่บงการชีวิตลูก ไม่ได้เลี้ยงแบบนั้นมาตั้งแต่แรก ก็ต้องยอมรับ แอนดูจากอาการก็ปกติดี รับงานส่งงานให้แม่อยู่ทุกวัน ยังทำงานทุกวัน

ตอนนี้เขาโตขึ้นเยอะแล้ว ไม่ได้เป็นเด็กๆ แล้ว ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของลูก แอนเชื่อว่าแม่ทุกคนต้องทำแบบแอน ฟังทุกเรื่องอยู่แล้ว เราก็ยืนอยู่ตรงนี้ เขาพร้อมเมื่อไหร่ก็เดินเข้ามาหาเอง ไม่ต้องลุกไป ก็ถามสามี สามีบอกว่าเป็นเรื่องของคนสองคน และยังไม่ได้ใหญ่โต ต้องมีบ้างชีวิต เขาตัดสินใจยังไงก็พร้อมเดินไปกับเขา เขาโตแล้ว อย่ามองเขาเป็นเด็ก บางทีเขามีวิธีคิด จัดการบริหารชีวิตของเขาเอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000085289
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000085289