"บอย" มองภาพอนาคต รู้ตัวถึงเวลาสร้างครอบครัวแล้ว เริ่มมีเวลาหาภรรยา


ให้คะแนน


แชร์

คิดภาพตัวเองมีครอบครัวมีลูกแล้วหรือยัง?

“อยากมี มองภาพอนาคตอยากมีลูกมาตลอด แต่เรื่องมีเมียยังนึกภาพไม่ออกเฉยๆ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็คิดแล้วแหละว่ามันก็ถึงเวลา ก็พยายามทำตัวให้ว่างมากขึ้น”

มีคนคุยหรือยัง?

“ที่ผ่านมาผมโสดจริง ผมก็ตอบตลอดว่าผมมีคุยบ้างนะพอคุยแล้วอาจจะไม่ได้ไปกันต่อ บางทีมันยังไม่เป็นรูปเป็นร่างชัดเจนขึ้นมา เราก็ไม่อยากจะพูดอะไรไปก่อน ผมเป็นคนไม่ปิดอยู่แล้ว แต่ผมก็ไม่ได้เป็นประเภทว่ามาบอกหรืออยู่ดีๆมาประกาศ ถ้าวันใดวันหนึ่งมีใครรู้มีคนเห็นแล้วมาถาม ผมก็ตอบตามตรง”

ที่บอกว่าต้องหาเวลาก่อน เพราะเวลาเป็นอุปสรรคในการหาภรรยา?

“ก่อนหน้านี้เวลาเป็นอุปสรรค เพราะว่าเราทำงานเยอะ แต่ว่าตอนนี้มีเวลามากขึ้นนิดนึง ก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าต่อให้มีเวลาไม่มากก็ต้องแล้วมั้ง”

แสดงว่ามีคนในใจอยู่บ้างแล้ว?

“ไม่ใช่ๆหมายถึงว่าแค่รู้สึกถึงจุดที่ว่าจะต้องมีแล้วอะ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมเคยตอบไปแล้วว่าอยู่ดีๆผมก็กลายเป็นคนมีโลกส่วนตัวมากขึ้น ชอบใช้ชีวิตคนเดียวมากขึ้น ชอบทำอิสระคนเดียว มีความสุขกับการกินข้าวคนเดียว เริ่มรู้สึกว่าต้องตัดพาร์ตพวกนั้นออกแล้ว ต้องหาคนมากินข้าวด้วย”

แม่เริ่มกดดันมากขึ้นมั้ยหรือเลิกพูดถึงแล้ว?

“แม่เค้าไม่ได้มากดดันว่าเมื่อไหร่จะมี เมื่อไหร่จะไปหา แต่เค้าก็พูดแหย่ตลอด ซึ่งเราก็รู้แหละว่าการแหย่ของเค้า เค้าอยากให้มี”

ถามถึงเรื่องหน่อง กับแพรว่าเป็นแฟนกันมั้ย?

“ก็ไปถามเค้าแล้วกัน แล้วแต่สองคนจะนิยามกันเอง เราไม่ได้จะโกหก พอดีมันไม่ได้เป็นเรื่องของเรา เราก็เลยไม่รู้ว่าไปพูดเรื่องเค้าแล้วจะยังไง แต่ว่าเค้าก็สนิทกันแหละ”

พยักหน้าก็พอ?

“(พยักหน้า) เค้าก็สนิทกันแหละ แต่ทีนี้เค้าจะยังไงเดี๋ยวไปถามเค้าดีกว่า” ได้เจอกันหรือยัง? “เคยเจอ ปกติผมก็รู้จักแพรวาอยู่แล้ว เค้านิสัยดี น้องน่ารัก”

ผ่านมั้ย?

“ดูเข้ากับหน่องดี ไปถามหน่องๆ”

ถามเรื่องรีโนเวทบ้านทำสตูดิโอ?

“มันไม่ได้เป็นการรีโนเวทบ้าน เป็นที่ที่ผมซื้อมาตอนแรกจะมาสร้างสตูดิโอ แต่ไปๆมาๆบ้านที่ติดมากับที่ดิน พอเรามาดูดีๆแล้วมันรีโนเวทได้ ก็เลยไม่ได้สร้างใหม่ เป็นการรีโนเวทขึ้นมาสองหลังเลย ทำเป็นบ้านสำหรับถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา ถ่ายงาน มันถูกตั้งชื่อว่าเป็นสตูเป็นที่ที่ให้ทุกคนมาทำงานเกี่ยวกับการถ่ายทำ ถ่ายแบบ ถ่ายภาพนิ่งได้หมด”

ลงทุนไปเยอะมั้ย?

“ตกแต่งก็เยอะพอสมควร ประมาณเกือบ 10 ล้านเฉพาะค่ารีโนเวท ชื่อสตูดิโอคุณแม่ จุดเริ่มต้นมาจากแม่อยากทำสตูดิโอมานานแล้ว เหมือนกับเติมความฝันให้แม่ด้วย พอดีมันมีบ้าน 2 หลัง ก็จะแยกเป็น 2 สไตล์เลย หลังหนึ่งสไตล์โมเดิร์น อีกหลังก็พีเรียด เปิดให้มาเช่าได้แล้ว รับทุกรูปแบบ ภาพนิ่ง ถ่ายหนังสือ โฆษณา ละครรับหมด ตอนนี้มีละครเข้ามาถ่ายแล้ว 2-3 เรื่อง และมีโฆษณาเข้ามาเรื่อยๆ”

ใครดูแลเป็นหลัก?

“หลักๆเลยเป็นภัทร น้องชายคนเล็กเป็นคนบริหาร เงินลงทุนเป็นเงินบ้าน เงินครอบครัว”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916396
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1916396