ปลาร้าต้องครองโลก “แซ็ค ชุมแพ” ตั้งเป้าขายส่งไปทั่วโลก


ให้คะแนน


แชร์

“แช็ค ชุมแพ” ตั้งเป้าขายปลาร้าส่งออกทั่วโลก มั่นใจอร่อยไม่เป็นรองใคร ดีใจเริ่มกลับมามีงานคอนเสิร์ตแล้ว ออกซิงเกิ้ลใหม่ต้อนรับโควิด

ในช่วงโควิด-19 คอนเสิร์ตต่างๆ ถูกยกเลิกทำเอานักร้องหลายๆ คนต้องหันไปทำอาชีพสำรองต่างๆ บางคนก็ไปขายหมูปิ้ง บางคนก็ไปขายของต่างๆ ตามความถนัด แต่สำหรับ “แช็ค ชุมแพ” ธุรกิจขายปลาร้าไปได้สวยแม้ในช่วงโควิด แพลนส่งออกทั่วโลก

“น้ำปลาร้าตอนนี้กระแสก็เรื่อยๆ ครับ ขนาดโควิดก็ยังมีแฟนคลับซื้อแล้วก็ส่งมาให้ดู แล้วก็ทำกับข้าวส่งมาให้ดูผมก็อยากขยายให้มันใหญ่กว่านี้ครับ อยากให้มีคนรู้จักทั่วโลก เพราะคุณภาพไม่เป็นรองใครแน่นอน สำหรับน้ำปลาร้ารสมือแม่ ผลตอบรับกลับมาดีตลอด บางครั้งก็ขายดีจนบางเซเว่นก็ขาดตลาดครับ”

ส่วนงานเพลงนั้น ตอนนี้ออกซิงเกิ้ลใหม่ “มันซ์เด๊ะ” ผลการตอบรับดี
“เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ไปครับ ชื่อเพลง มันซ์เด๊ะ เป็นเพลงแนวสนุกสนาน ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปล่อยเพลงเลย มันเงียบมานาน เลยปล่อยเพลงเร็วไปเลยครับ ปกติร้องแต่เพลงช้า เพลงอกหัก ซึ่งเพลงนี้เราเตรียมไว้ตั้งแต่ก่อนโควิดแล้ว ตอนแรกจะปล่อยเพลงช้าก่อน แต่รอเวลาพอโควิดซาเราก็เลยปล่อยกระหน่ำเลยครับ ซึ่งผลการตอบรับก็ดีครับ สำหรับงานคอนเสิร์ตตอนนี้ก็เริ่มมีมาเรื่อยๆ ครับ ตอนแรกคือไม่มีเลยทแต่พอโควิดซาก็มาเกือบ 10 งาน แล้วยังมีรายการ มีละคร แล้วก็มีภาพยนตร์นี่แหละครับ”

ส่วนที่มีข่าวว่า รายการ Top Star Laos ที่ “ปิ๋ม ซีโฟร์” เป็นผู้จัดรายการออกอากาศประเทศลาว ประสบปัญหาสปอนเซอร์ไม่จ่ายเงิน จนเป็นเหตุให้ฟ้องร้องกัน ในฐานะที่ “แซ็ค ชุมแพ” เป็นหนึ่งในคณะกรรมการรายการนั้น เจ้าตัวบอกว่า เรื่องค่าตัวต้องถามผู้จัดการส่วนตัวซึ่งเป็นคนรับงาน
“ผมก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ ไปเป็นคณะกรรมการ ก็ดีใจมากเลยครับ ที่ไดีมีโอกาสได้ทำงานกับพี่น้องชาวสปป.ลาว แล้วก็พี่ปิ๋ม รู้สึกว่าจะได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นด้วยครับ สำหรับเรื่องค่าตัวผมไม่ได้ดีลงานเอง ส่วนมากทุกเรื่องจะเข้ามาทางผู้จัดการ อันนี้ผมก็เลยยังไม่ทราบ (หัวเราะ) ผมไปอัดรายการมาแค่รอบเดียวเองครับ ไปที่สปป.ลาวเลย ตั้งแต่ปีที่แล้วแล้ว ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ ผมไม่รู้เลยครับ ไม่ได้คุยกับพี่ปิ๋มเลย ตั้งแต่ไปอัดรายการที่ลาว เพราะผมก็ไม่ค่อยได้อยู่กรุงเทพฯด้วย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089052
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089052