“ภูมิ” อกหักเจอ “มะเหมี่ยว” เมิน สุดช้ำโดน “บีช” ปาดหน้าเค้ก


ให้คะแนน


แชร์

เข้มข้นถึงกระดูกจริงๆสำหรับละครเรื่อง “ก่อนตะวันแลง” เพราะแม้แต่ฉากรักก็ยังดราม่า อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ พนมกร (ภูมิ-เกียรติภูมิ) ทนเก็บซ่อนความรักต่อไปไม่ไหว จึงมาดักรอสารภาพความในใจกับ กัลยา (มะเหมี่ยว-พรชดา) แต่ กัลยา กลับปฏิเสธบอกว่ามีแฟนอยู่แล้ว

ทันใด วีระพล (บีช-สุกฤษฎิ์) ก็เข้ามาโอบกอด กัลยา จากด้านหลังแสดงความเป็นเจ้าของเย้ย พนมกร ให้ยิ่งชอกช้ำระกำใจหนักเข้าไปอีก

ฉากนี้เลือกถ่ายเวลากลางคืนเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศที่มันหดหู่ ตอนซ้อม ผกก.เสริฐ-ทองสิทธิ์ ก็ทำเป็นติวเข้มให้ 2 หนุ่ม อ้างว่า ภูมิ กับ บีช ดูอ่อนหัดเรื่องความรัก ทำเอานางเอกสาว มะเหมี่ยว อายหน้าแดงรีบร้องประท้วง “ไม่นะๆ หนูอ่อนหัดกว่าอีกค่ะ หนูยังไม่เคยมีแฟน” หนุ่มๆก็หัวเราะฮากัน

อย่างไรก็ตาม ฉากนี้ต้องแบกอารมณ์ดราม่าด้วยกันทั้งสามคน พอฟังบรีฟจนเข้าใจก็ถ่ายจริง ภูมิ ยืนรอกระวนกระวาย พอเห็น มะเหมี่ยว เดินมาก็ปรี่เข้าไปหาพร้อมกับพูดพรั่งพรูความในใจของตัวเองออกมา มะเหมี่ยว ฟังแล้วก็อึกอักๆ ก่อนที่จะบอกไปว่า ตนมีคนรักแล้ว

เท่านั้นแหละ ภูมิ ถึงกับเซเหมือนหมดแรง ความเสียใจประดังประเดจนทำให้น้ำตาคลอ แถมยังตอกย้ำให้ช้ำใจเมื่อหนุ่ม บีช เดินเข้ามาโอบกอด มะเหมี่ยว จากด้านหลังต่อหน้าต่อตาแล้วยังมาส่งยิ้มเยาะเย้ย ภูมิ มองดูอย่างเจ็บปวดหัวใจ พอ ผกก.สั่งคัตปุ๊บ ภูมิร้องเฮ้อ!! ก่อนบอก “โอย หน่วงหัวใจมากฉากนี้” !…ติดตามชมได้ วันอังคารนี้ 1 ทุ่ม ทางช่อง 7.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920939
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920939