“เจษ” ไม่น้อยใจ ถูกผู้ใหญ่สั่งเบรกละครคู่ “วิว” เพราะแฟนละครจิ้นไม่ลง!


ให้คะแนน


แชร์

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ฟาดเคราะห์ เผลอชนมุมกระจก คิ้วแตกเย็บ 1 เข็ม แฮปปี้รัก “วิว” ครบรอบ 2 ปี เล็งหาวันฉลอง รับมีคุยเรื่องอนาคต ความหวานเป็นเหตุ แฟนละครจิ้นไม่ลง ทำผู้ใหญ่สั่งเบรกละครคู่ ลั่นไม่น้อยใจ โดนมานานแล้ว แยกแยะได้

เผลอแป๊บเดียวก็ครบรอบ 2 ปีแล้ว ความรักหวานฉ่ำของพระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” กับนางเอกสาวร่วมช่อง “วิว วรรณรท สนธิไชย” ซะแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความหวานในชีวิตจริง ส่งผลกับงานละครของทั้งคู่ เพราะมีข่าวออกมาว่าผู้ใหญ่มีความเห็นให้เบรกละครที่ทั้งสองคนได้แสดงคู่กันออกไปก่อน เหตุเพราะคนดูจิ้นไม่ได้แล้ว วันนี้ได้เจอหนุ่มเจษ เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ พร้อมเล่าเหตุการณ์ฟาดเคราะห์ ถึงขั้นเลือดตกยางออก จนต้องโดนเย็บไป 1 เข็ม  

“วันนี้ฟาดเคราะห์ครับ เรื่องของเรื่องก็คือผมได้มีโอกาสไปถ่ายมิวสิกวิดีโอให้กับเพลงเพลงหนึ่ง และช่วงที่ผมต้องเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำจังหวะที่ผมเดินออกมา เนื่องจากผมไม่ได้มองทาง ผมก็เลยเดินไปชนกับมุมกระจก ซึ่งถือว่าค่อนข้างแรงเลยครับ มึนเลย ตอนนั้นตกใจมากครับว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่า สักพักก็เริ่มมีเลือดไหลออกมา (หัวเราะ) สรุปก็คือไปหาหมอ และก็เย็บเรียบร้อยแล้วครับ 1 เข็ม เพราะแผลไม่ได้ลึกมาก

ไม่หวั่นเป็นแผลเป็น ถือว่าฟาดเคราะห์ไป
“ถ้าพูดถึงเรื่องแผลเป็นผมไม่ค่อยกังวลหรอกครับ อีกอย่างบริเวณที่โดนมันก็ไม่ใช่ตรงขนคิ้ว มันก็เลยไม่น่าเป็นห่วงมาก แต่จังหวะนั้นคนในกองคือตกใจกันหมด คิ้วแตก (หัวเราะ) ถือว่าฟาดเคราะห์ไปครับ”

ความรักแฮปปี้ ครบรอบ 2 ปี กับหวานใจ “วิว วรรณรท”
“ยังไม่ได้ฉลองเลยครับ ยังไม่มีเวลาว่าง แต่ถ้าว่างเมื่อไหร่เดี๋ยวเราคงได้เจอกัน คือผมไม่ได้ลืมนะ จำได้ เพราะวิวเขาค่อนข้างให้ความสำคัญกับวันต่างๆ มาก ดังนั้นแค่ผมจำได้เขาก็ดีใจแล้ว 2 ปีที่ผ่านมาก็ถือว่าเราได้เรียนรู้กันมากขึ้นนะครับ ทั้งในแง่ของปัญหา ทั้งในแง่ของความต่าง หลายๆ อย่างทำให้เราได้เรียนรู้ว่าแต่ละคนมีความคิดอย่างไรมและจะผ่านมันไปได้อย่างไร มันทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นครับ”

เริ่มมีคุยเรื่องแพลนในอนาคตร่วมกันบ้างแล้ว
“ก็มีพูดบ้างครับ แต่ก็ไม่ได้เยอะแยะดีเทลอะไรขนาดนั้น”

แจงถูกผู้ใหญ่สั่งเบรกละครคู่วิว เพราะคนดูเริ่มจิ้นไม่ได้
“เขาไม่ได้เบรกมานานแล้วเหรอครับ จริงๆ มันก็เป็นความคิดเห็นของผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมากกว่านะครับ  ผมกับวิวในฐานะนักแสดงเราทั้งคู่ก็ไม่อยากให้คนดูรู้สึกว่า นี่มัน เจษ-วิว เขาเป็นแฟนกัน เล่นละครด้วยกันก็ต้องรักกันอยู่แล้ว คือเราอยากให้เขาเชื่อเราฐานะที่เป็นตัวละครมากกว่าครับ”

ไม่น้อยใจ แยกแยะได้ เชื่อในประสบการณ์ของผู้ใหญ่
ที่สำคัญตัวผมเองก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจหรืออะไรเลยด้วย มันเป็นเรื่องของการทำงานครับ เราต้องแยกให้ออก ทำทุกอย่างให้ชัดเจน ผมเข้าใจทุกอย่าง และผมก็เชื่อในประสบการณ์ของผู้ใหญ่ที่คร่ำหวอดในการทำงานมาอย่างยาวนาน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092916
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092916