"หลุยส์-พิ้งค์พลอย" ประกบคู่บู๊ครบรส ใน "สิงห์สั่งป่า" เริ่ม 18 ก.ย.นี้


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7 พร้อมเสิร์ฟละครบู๊ ครบรส โปรดักชั่นชั้นนำ “สิงห์สั่งป่า” บทประพันธ์ชั้นครูจากปลายปากกา พนมเทียน ผลงานโดยผู้จัดและผู้กำกับไฟแรง สโนวี่ พลชย เมธา ค่าย สวัสดีวิชชั่น ที่เรื่องนี้ คว้าพระเอกมาดเท่ หลุยส์ เฮส กับบท สิงห์ เมฆพัด หนุ่มเงียบขรึม แต่มากด้วยความสามารถเรื่องการต่อสู้ พบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่มารับบทบู๊เต็มตัวครั้งแรก ในบท ดาวพราย หัวหน้าแก๊งเด็กแว้น ร่วมด้วย บิ๊ก-ณทรรศชัย, มะเหมี่ยว-พรชดา, ปู-อนุวัฒน์, นัท-อติรุจ, เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์, ต่าย-ชัชฎาภรณ์, เติ้ล-ปิติพน และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ

โดยสาว “พิ้งค์พลอย” เผยว่า “ละครเรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องแรกที่บู๊เต็มตัว เปิดเรื่องมาคือ ถือปืน เตะ ต่อยเต็มที่ เรื่องอื่นๆ อาจแค่วิ่งหลบมีพระเอกมาช่วย แต่เรื่องนี้แมนๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) สถานที่ถ่ายทำก็ตามชื่อเรื่องเลย สิงห์สั่งป่า ชีวิตการทำงานส่วนใหญ่คือ จะอยู่ในป่าเลย แต่เรื่องนี้มีความพิเศษเป็นละครบู๊ที่ละมุน เพราะในความบู๊ แต่พระนางก็ยังแอบหวานแทรกตลอด คนดูจะได้ทั้งความสนุกและความฟินไปพร้อมๆ กันแน่นอนค่ะ”

ด้านพระเอกหนุ่ม “หลุยส์” เผยถึงความรู้สึกว่า “ทางบู๊เราค่อนข้างถนัด แต่ทางรักเราก็จะเขินๆ หน่อยครับ คือ เรื่องนี้บู๊กันหนักก็จริง แต่ซีนหวานๆ เราก็มาเต็ม โลเคชั่นที่ไปในแต่ละที่รวมทั้งมุมภาพ มุมกล้องในแต่ละซีน พี่สโนวี่-พลชย ผู้กำกับและผู้จัดของเราตั้งใจคัดสรรที่ดีที่สุด เพื่อจะเก็บภาพให้ได้มุมที่ดีที่สุดเพื่อแฟนละครช่อง 7HD มากครับ และทีมงานทุกคนตั้งใจ ทุ่มเทกันมาก ก็อยากขอฝากให้ติดตามชม สิงห์สั่งป่า กันเยอะๆ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35”

ติดตามชมละครแซ่บครบรส “สิงห์สั่งป่า” ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกคืนวันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้ ทางช่อง 7 HD 

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929561
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929561