ไมค์ พิรัชต์ ไม่โกรธคนที่เคยต่อว่า มองเป็นเรื่องปกติ เหรียญมักมี 2 ด้าน


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงเป็นประเด็นร้อนทั่วโลกออนไลน์ที่หลายคนติดตามอยู่ สำหรับกรณีของ ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี หลังฝ่ายชายได้ยื่นฟ้องขอสิทธิ์รับรองบุตรชาย เพื่อให้ได้อำนาจปกครองร่วม จนเกิดแฮชแท็กขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์มาหลายวันแล้ว 

ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ Mike Angelo โดยบอกว่า ตนเองไม่คิดจะถือโทษโกรธคนที่เคยต่อว่า และยอมรับว่าตนเองก็มีส่วนผิดด้วยเช่นกัน อยากให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนจะได้ไม่ต้องไปเกิดขึ้นกับใครอีก และทุกเรื่องราวเหรียญมักมี 2 ด้านเสมอ 

“ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ถือโทษโกรธคนที่เคยต่อว่าผมนะครับ ไม่เป็นไรเลยครับจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติครับ และต้องยอมรับว่ายังไงส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดของผมเองด้วย ที่ไม่ได้ออกมาอธิบายอะไรเลย ให้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียนที่จะได้ไม่ต้องมีเรื่องราวแบบของผมเกิดขึ้นกับใครอีกเลยนะครับ

ทุกเรื่องราวก็เหมือนเหรียญ มันมี2ด้านเสมอ รับฟัง แต่ไม่ตัดสิน รู้เห็น แต่ไม่ด่าทอ เพราะบางทีคนๆนั้นอาจจะกำลังต่อสู้กับอะไรบางอย่างที่เราเองก็จินตนาการไม่ออกอยู่ก็ได้ครับ”

หลังจากที่ ไมค์ ได้โพสต์ข้อความนี้ ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เคยเข้าใจผิด ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษ เพราะเคยเข้าใจผิด ไม่ฟังความจากทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมกับบอกว่า ขอให้ไมค์สู้ๆ ยังคงเป็นกำลังใจให้เสมอ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932985
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932985