นิกกี้ ณฉัตร ยอมรับตรงๆ จีบ ก้อย อรัชพร งงเจอ ใบเฟิร์น บล็อกไอจี


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนสงสัยไม่น้อยว่าสรุปแล้วจะเดินหน้าจีบคนไหนกันแน่ สำหรับพิธีกรหนุ่มมาดทะเล้น นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ดูสนิทสนมกับนักแสดง-พิธีกรสาวฮา ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ แต่ก็มีหยอดหวานใส่นักแสดงสาวหมวยหน้าใส ก้อย อรัชพร โภคินภากร จนกลายเป็นที่จับตามองเหมือนกัน

นิกกี้ ณฉัตร ขอบคุณภาพจากไอจี @nickynachat นิกกี้ ณฉัตร ขอบคุณภาพจากไอจี @nickynachat

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจถึงเรื่องความรักผ่านทางรายการ “ผู้หญิงอยากเล่า” ทางช่อง GMM25 เมื่อ 2 พิธีกร อ๋อม สกาวใจ และ ดีเจดาด้า วรินดา ถามถึงภาพหวานไปเที่ยวทะเลกับก้อย นิกกี้ก็รีบชี้แจงว่า “เป็นคอนเซปต์รายการยูทูบ “แฟนเดย์” คือเป็นแฟนกัน 1 วัน ผมไปกับก้อย ไปทะเลแล้วจ้าง แจ๊ค แฟนฉัน มาเป็นตากล้อง”

นิกกี้-ก้อย ขอบคุณภาพจากยูทูบ Nickynachat นิกกี้-ก้อย ขอบคุณภาพจากยูทูบ Nickynachat

จากนั้นดาด้าถามอีกว่ากับก้อยคือเป็นยังไง เคลียร์ประเด็นหน่อย นิกกี้ตอบว่า “น่ารักครับ น้องก้อยคือเล่น 6 ฉากด้วยกัน ถามว่าชอบมั้ย ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ถามว่าพอโสดแล้วจีบมั้ย ผมเล็งมาก่อนใครทั้งนั้นอะ เล็งมานานแล้ว 8-9 เดือน ก็ค่อยๆ ตะล่อมๆ เป็นผู้ชายอย่ารีบ อย่าโผงผาง ค่อยๆ ตะล่อมเหมือนเสือ” ดาด้าถามอีกว่ามีความเป็นไปได้มั้ยกับก้อย นิกกี้ตอบว่า “โห พูดยากน่ะสิพี่”

ก้อย อรัชพร ขอบคุณภาพจากไอจี @goyyog ก้อย อรัชพร ขอบคุณภาพจากไอจี @goyyog

อ๋อมถามต่อว่าไลน์หาทุกวันมั้ย นิกกี้ตอบ “มีไลน์หาครับ ถามว่ามีบอกคิดถึงมั้ย ไม่มีนะ ส่วนบอกรักยังไม่ได้ (หัวเราะ)” ดาด้าถามต่ออีกว่าคนจีบก้อยเยอะ สู้เขาไหวเหรอ นิกกี้ตอบ “คนจีบเขาเยอะมากครับ ทำไมชอบเมนต์นักหนาไอ้พวกผู้ชายเนี่ย ดาราชอบเมนต์รูปยิ้มใส่ก้อยกันนักหนาด้วย นี่เป็นไง โชว์หึงด้วย” 

ใบเฟิร์น พัสกร ขอบคุณภาพจากไอจี @ferno_padgone ใบเฟิร์น พัสกร ขอบคุณภาพจากไอจี @ferno_padgone

เมื่อถามถึงเดียร์ แฟนเก่า เจ้าตัวเคลียร์ว่า “ตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว” จากนั้นถามว่าแล้วใบเฟิร์น พัสกรล่ะ นิกกี้ตอบว่า “ตอนนี้เขาบล็อกไอจีผมแล้ว ไม่รู้ทำไม ไลน์ไปถามเขาบอกว่าไม่ต้องรู้ แค่รับงานคู่กันก็พอ ไม่รู้โกรธอะไร ครั้งแรกที่ถูกดาราบล็อกไอจี” 

ดาด้าจี้ถามต่ออีกว่าจีบก้อยรึเปล่า นิกกี้ตอบตรงๆ “จีบเขา” ดาด้าขยี้ต่ออีก บอกว่า “นี่ไง เฟิร์นถึงงอนรึเปล่า เกี่ยวกันมั้ย” นิกกี้ตอบว่า “ไม่รู้ แต่เฟิร์นเพื่อนกันไง เขาไม่ได้คิดอะไรกับผม” ดาด้าบอกว่ามี 2 ทางเลือก เขาหึงหรือน้อยใจ หรือไม่ก็รำคาญ นิกกี้บอก “ก็ต้องเลือก เชิญเฟิร์นมาออกแล้วฝากถามแทนผมหน่อยได้มั้ย เพราะผมเลิกถามเขาแล้ว”

นิกกี้-ใบเฟิร์น ขอบคุณภาพจากไอจี @nickynachat นิกกี้-ใบเฟิร์น ขอบคุณภาพจากไอจี @nickynachat

ดาด้าบอกว่าเดี๋ยวถามให้ แต่นิกกี้รีบบอก “ระวังเขาบล็อกพี่นะ” ก่อนจะเล่าว่าดีเจมะตูมก็ถามให้แล้ว แอร์ ภัณฑิลา ก็พิมพ์ถามให้แล้ว แต่เขายังไม่ตอบ ฝากถามให้หน่อย ดาด้าถามอีกว่ากับก้อยจีบอยู่ เขาเล่นด้วยมั้ย นิกกี้บอกว่า “ผมไม่รู้ พี่ไปถามเขาเองสิ” อ๋อมบอกก้อยมีใจให้รึเปล่าไม่รู้ แต่ตอนนี้ใบเฟิร์นบล็อกไอจีนิกกี้แล้ว นิกกี้ตอบ “ใช่ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938406
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938406