แกรมมี่ โกลด์ ฉลองครบรอบ 25 ปี ยิ่งใหญ่ เปิดตัวมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต


ให้คะแนน


แชร์

ฉลองอายุครบ 25 ปี ทั้งที สังกัด แกรมมี่ โกลด์ ในเครือของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้สร้างสรรค์บทเพลงลูกทุ่ง และศิลปินประดับวงการมากมาย และทุกผลงานล้วนเป็นที่ยอมรับเป็นวงกว้าง และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ ท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

ในวาระเฉลิมฉลอง 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ ต้องจัดยิ่งใหญ่ อลังการ ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะมี อัลบั้มพิเศษที่รวบรวมเอา บทเพลงดังตลอดเวลา 25 ปี จำนวน 46 บทเพลง นำมาถ่ายทอดใหม่ ผ่าน 46 ศิลปิน สายเลือด แกรมมี่ โกลด์ เพื่อยืนยันถึงความผูกพันระหว่างแกรมมี่โกลด์และแฟนเพลง โดยทยอยปล่อยบทเพลงเพราะๆ มาให้ได้ฟังกันไปบ้างแล้ว

นำทีมโดย คุณชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย รองกรรมการผู้อำนวยการ-หน่วยงาน Music Marketing บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 5 ศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ นำโดย เปาวลี พรพิมล, ตรี ชัยณรงค์, ลำเพลิน วงศกร, เบียร์ พร้อมพงษ์, เบลล์ นิภาดา และ เด่นคุณ งามเนตร ที่ล่าสุดได้ร่วมกันขับร้องเพลง และถ่ายมิวสิกวิดีโอในเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนได้สมหวังในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีทัพศิลปินลูกทุ่งชื่อดังตบเท้าร่วมงานแบบยกค่าย นำโดย ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย, ไผ่ พงศธร, ลำเพลิน วงศกร, เบลล์ นิภาดา, เปาวลี พรพิมล, เอิ้นขวัญ วรัญญา, แช่ม แช่มรัมย์, เอกราช สุวรรณภูมิ, เต๋า ภูศิลป์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง, ก้านตอง ทุ่งเงิน , ตรี ชัยณรงค์, เอิร์น สุรัตน์ติกานต์, มีนตรา อินทิรา, ลำยอง หนองหินห่าว, เบียร์ พร้อมพงษ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952761
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952761