VERIVERY! พูดคุยส่งตรงจากเกาหลีถึงไทย ปรับลุคใหม่


ให้คะแนน


แชร์

สร้างความว้าว VERIVERY บอยกรุ๊ปจากค่าย Jellyfish Entertainment กลุ่มศิลปินเด็กหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทั้งเรื่องการร้อง การเต้น และการแต่งเพลง มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ DONGHEON (ดงฮอน) ลีดเดอร์ของวง, HOYOUNG (โฮยอง), MINCHAN (มินชาน), GYEHYEON (กเยฮยอน), YONGSEUNG (ยงซึง), YEON-HO (ยอนโฮ) และ KANGMIN (คังมิน) มักเน่ของวง ในฐานะที่เป็นวงครีเอทีฟไอดอล พวกเขาเดบิวต์เมื่อช่วงต้นปี 2019 ด้วยเพลงไตเติล “Ring Ring Ring” (ริง ริง ริง) พร้อมโชว์ความสามารถที่หลากหลาย

ซึ่งพวกเขาไม่เพียงแค่แต่งเพลงเองเท่านั้น แต่ยังลงมือทำอัลบั้ม และมิวสิกวิดีโอเองอีกด้วยในปี 2020 นี้ VERIVERY กลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มซีรีส์ FACE it โดยปล่อย FACE ME เป็นมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ออกมา ตามด้วย FACE YOU มินิอัลบั้มชุดที่ 4 และ FACE US มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 13 ต.ค.และ VERIVERY ยังได้มาพบปะและร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนไทยโดยเฉพาะถึงคอนเซปต์และความพิเศษของมินิอัลบั้มชุดนี้ผ่านทางออนไลน์ส่งสัญญาณตรงสดๆ มาจากเกาหลีใต้ โดยผลงานชุดนี้ “FACE US” พูดถึงเรื่องราวของความหวัง ที่ VERIVERY ต้องการจะสื่อสารให้สังคมได้รับฟังเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับโลกใบใหม่ที่สร้างขึ้น

โดย “US” (พวกเรา) ที่เกิดจากการเชื่อมถึงกันระหว่าง “ME” (ฉัน) และ “YOU” (คุณ) และด้วยการปรับลุคขนานใหญ่ทำให้อัลบั้มใหม่ของ VERIVERY มีจุดเด่นที่น่าจับตามองและมีเพลงไตเติลแทร็กอย่าง “G.B.T.B.” ที่ทรงพลัง หนักแน่นด้วยซาวด์ดนตรีและเนื้อหา และที่สำคัญพวกเขามีพัฒนาการการเต้นที่สมบูรณ์แบบ ก้าวข้ามข้อจำกัดของ VERIVERY ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพลักษณ์ ทักษะการแสดงบนเวที รวมถึงดนตรี.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/1961359
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/1961359