เพื่อนนักแสดงตลกโพสต์อาลัย หลังทราบข่าว ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก เสียชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

เป็นข่าวเศร้าของวงการตลกไทยอีกครั้ง เมื่อนักแสดงตลกหนุ่ม ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก เสียชีวิตแล้ว หลังมีอาการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบและปอดติดเชื้อ โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในวันนี้ (3 พ.ย. 2563) ณ วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม เวลา 16.00 น.

ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก ขอบคุณภาพจาก แฟนเพจสมาคมศิลปินตลก ประเทศไทย ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก ขอบคุณภาพจาก แฟนเพจสมาคมศิลปินตลก ประเทศไทย

และจากข่าวเศร้าดังกล่าว ทำให้เพื่อนๆ นักแสดงตลกต่างเสียใจต่อการจากไปของตลกหนุ่มผู้ล่วงลับ โดย บอล เชิญยิ้ม โพสต์ภาพตอนไปเยี่ยมศรีบาน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “หลับให้สบายพี่ ผมยังทันไปดูใจ รักในความดีที่มีให้กันครับ น้าสีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก”

ด้าน เอ เชิญยิ้ม โพสต์ภาพของศรีบาน และเขียนข้อความในภาพว่า “RIP สีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ดาวตลกดับลาลับไปอีกหนึ่งดวง ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้า สีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก ด้วยครับ ลาก่อนครับน้าบาน ความน่ารัก และฝีไม้ลายมือการแสดงตลกของน้าบานจะยังคงตราตรึงในความทรงจำของแฟนตลกไทยไปอีกนานแสนนาน #RIPสีบานซุปเปอร์โจ๊ก”

ส่วน ชูษี เชิญยิ้ม โพสต์ภาพคู่กับสีบาน พร้อมทั้งแท็กไปที่เฟซบุ๊กของศรีบานและเขียนข้อความว่า “#เหนื่อยมามากแล้วหลับให้สบายไอ้เพื่อนรัก (ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก)” ก่อนจะโพสต์ภาพตอนไปเยี่ยมเพื่อนที่ รพ. และเขียนข้อความว่า “#ชีวิตตลก.ยามดังคนรักรอบข้าง ยามอับปางคนรอบข้าง#คือเพื่อนที่รัก จากไปแล้ว#ศรีบานซุปเปอร์โจ๊ก”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1968076
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1968076