ซัดกันคนละหมัด! ฟ้าใส ฟาดกลับ ลั่นแถลงไม่จริง ปมเข้ากอง จ่อโต้กลับ


ให้คะแนน


แชร์

ซัดกันคนละหมัด! ฟ้าใส MUT2019 ฟาดกลับ กองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แถลงข่าวไม่เป็นความจริง เตรียมชี้แจงกลับแบบหนังคนละม้วนในเร็วๆนี้
หลังจากกองประกวดปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พร้อมทีมงานและทนายความ นายวิชิต แก้วธนะสิน ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับกรณีดราม่าสัญญาของฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เมื่อวานนี้ (18 พฤศจิกายน 2563)

โดยมีใจความว่า ในวันที่ 6 มิถุนายน 2562 กองเชิญผู้เข้าประกวด 60 คนเข้าร่วมอ่านบันทึกข้อตกลงของกองหากใครได้มงหรือได้เข้ารอบTop5ก็จะต้องมีการเซ็นสัญญากันอีกครั้ง
ส่วนเรื่องการแก้ไขเนื้อหาในสัญญานั้น ที่ผ่านมาไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลงมาก่อนเลย แต่ทางกองเห็นศักยภาพในตังฟ้าใสจึงตกลงกันว่าอยากให้ฟ้าใสเป็นครูสอนนางงามจึงเป็นที่มาของการคิดเปลี่ยนแปลงเนื้อหาสัญญาเป็นจ้างงานกันระยะยาว โดยจะต่อทุก ๆ 3 ปี แบ่งเป็นสัญญาเป็นนางงาม 1 ปี ทำงานโปรเจกต์อีก 2 ปี
ด้านประเด็นเรื่องการแบ่งส่วนแบ่ง 50:50 กองคิดว่าหากมีงานที่ต่างประเทศจะขอแบ่ง 50% โดยจะช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด

โดยที่ผ่านมาฟ้าใสไม่ได้มีการเซ็นสัญญาที่กองส่งให้เลย จนถึงวันที่ 21 ก.พ. 2563 กองมิสยูและฟ้าใสได้เจอกัน โดยฟ้าใสได้นำสัญญาฉบับที่ฟ้าใสทำมาเอง โดยมีสาระสำคัญที่ทางกองประกวดไม่โอเค จึงได้คุยเรื่องบันทึกข้อตกลงสุดท้ายร่วมกันว่าฟ้าใสไม่ประสงค์จะขอลงนามสัญญากับ TPN แต่ฟ้าใสขอทำหน้าที่อำลาตำแหน่งและเงินรางวัล 500,000 บาทเพื่อทำมงกุฎใหม่ พร้อมสายสะพาย

แถมกองประกวดยังขอยก 1 เหตุการณ์ ในวันที่ต้องเข้ากองประกวด MU 2019 ที่มีกระแสว่ากองไม่แจ้งเวลาให้ฟ้าใสทราบว่าต้องเข้ากี่โมงนั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งทีมงานได้ไปปลุกฟ้าใสตั้งแต่ 6 โมงเช้าก็ไม่มีสัญญาณตอบรับ จึงไปปลุกอีกครั้งตอนใกล้เวลาที่จะออกไปกองใหญ่ โดยก่อนที่จะลงรถฟ้าใสยังถามว่าจะตอบยังไงดี และบอกว่าตัวเองท้องเสีย

โดยหลังจากกองประกวดแถลงข่าวเสร็จ เอส อนุสิทธิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ ฟ้าใส ฟาดกลับทันควันว่า “ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจพี่เอสและน้องมาโดยตลอด ขอบคุณที่เชื่อในตัวฟ้าใส หนทางจะพิสูจน์ม้ากาลเวลาจะพิสูจน์คน​ พี่เอสอยากจะบอกกับฟ้าใสว่าขอบคุณฟ้าใสที่ตั้งมั่นอยู่ในความดีและความถูกต้องและทำหน้าที่ Miss Universe Thailand 2019 ได้อย่างดีที่สุดและวันนี้ความชอบธรรม คือมงกุฎในชีวิตของคุณ ปวีณสุดา ดรูอิ้น”

ด้านฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ตอกกลับกองประกวดว่า “เรื่องเข้ากองวันแรก ขอยืนยันว่าข้อเท็จจริงไม่ใช่แบบนี้ค่ะ ไม่อยากให้แฟนคลับเข้าใจผิดอีกแล้ว เดียวจะมาเล่าให้ฟังอย่างแน่นอนค่ะ”

ดูเหมือนดราม่าเรื่องสัญญาและวินัยของฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 คงจะไม่จบลงง่ายๆ จนมีแฟนนางงามแบ่งทีมคนละฝ่าย พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Ed Anusit และPaweensuda Drouin

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5355973
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5355973