“หมาก” พูดถึง “คิม” ไม่มีอะไรทำให้เราแยกจากกันได้


ให้คะแนน


แชร์

เคยร่วมงานกันมาแล้วในละคร “คมแฝก” พอมาเล่นคู่กันอีกครั้งในละครเรื่อง ตราบฟ้ามีตะวัน ทางช่อง 3 หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ก็เลยหวานเข้าขากับสาว เก้า-สุภัสสรา ขณะที่ชีวิตจริงนอกจอก็หวานออกสื่อบ๊อยบ่อยช่วงนี้

ซึ่ง หมาก พูดถึงละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” ว่า “รับบทเป็นชาวไร่ครับ เป็นอาชีพที่เราใฝ่ฝันเลยอยู่ในไร่เห็นภูเขาทั้งวัน แล้วอีกอย่างในเรื่องเราชอบความจิกกัดของตัวละครที่โต้ตอบกันเร็วๆ เรื่องก่อนจะปากจัดแบบดุๆ เรื่องนี้ก็ปากจัดแต่ปากจัดแบบสนุก กัดแบบแกล้งๆ พอเล่นมันไหลลื่นมาก ผมชอบความขี้แกล้ง ความกัดนางเอก นางเอกตัวเล็กแบบน้องเก้าน่าแกล้งดี (หัวเราะ)”

ข่าวแนะนำ

ร่วมงานกับเก้าเป็นยังไง? “เรื่องแรก คมแฝก เราเป็นพี่น้อง แต่เรื่องนี้ได้คู่กัน เล่นด้วยแล้วง่าย เค้าทำการบ้านมาดี ส่งอะไรไปรับได้”

แล้วเลิฟซีนล่ะเป็นไง? “เค้าเป็นมืออาชีพ เค้าเป็นคนจู่โจม ทั้งขำทั้งเขิน เพราะผมชื่นชอบผลงานของเค้า ชื่นชอบวิธีการเล่นของเค้า บางทีผมเขินเอง แทนที่จะเป็นน้อง เหมือนเราเป็นแฟนคลับเค้า ชอบผลงานเค้า”

ทำยังไงให้ผ่านไปได้? “เราซ้อมเยอะมาก ต่อบทกันพอเข้าฉากก็ลุยทีเดียวผ่าน”

ให้คิมช่วยซ้อมมั้ย? “เค้าช่วยทุกครั้ง บทที่ยากพูดยาวๆ เค้าจะนั่งฟัง นั่งช่วย”

แล้วคิมว่าไง? “ผมก็ซ้อมให้เค้านะ ทำงานด้วยกัน เรื่องเค้าผมก็ไปอ่านบทเหมือนกัน”

เล่ามั้ยว่าทำอะไรในกอง? “เล่าหมดครับ เค้ารู้ทุกอย่าง แค่เล่าว่าไปเจออะไรมา เล่นฉากนี้ยังไง ต่อบทเป็นยังไง”

งานอื่นมีอะไรอีก? “ตอนนี้ถ่ายเรื่องเดียว เกมล่าทรชน ของพี่นกบู๊หนักเลย ผมจะขอเค้าว่าเรื่องหนึ่งถ่าย 50 เปอร์เซ็นต์ก่อน แล้วเรื่องอื่นค่อยมา เมื่อก่อนรับ 7 วัน เรื่องนี้แนวพี่นกคือแอ็กชันภาพสวย เจ็บตัวบ้าง แผลก็ได้มา เพราะบทบู๊สวย ผมก็ซ้อมคิวบู๊เพิ่ม ตอนนี้ถ่ายละคร 4 วันแล้วอีก 3 วันพักร่าง เพราะถ่ายบู๊ทุกอาทิตย์ เหนื่อย”

กลัวไม่มีเวลาให้ คิมหรือเปล่า? “ก็ด้วยครับ (หัวเราะ) ช่วงนี้คิมถ่ายละครเสร็จแล้ว เค้าว่าง ผมก็สแตนด์บายอยู่กับเค้า”

ทุกคนลุ้นเรื่องแต่งงาน? “เรายังลุ้นเลย (หัวเราะ) เราคุยกันตลอด แต่ไม่รู้ว่ายังไงดี รอจังหวะอะไรอยู่”

ที่บ้านว่าไง? “ที่บ้านรับรู้กันหมดแล้ว”

ปีหน้ามีโอกาสมั้ย? “อาจจะยังครับ ผมยังไม่รู้เลย รู้แต่ว่าอยากแต่ง ดูพร้อมไปหมดแล้ว อาจจะด้วยเรื่องงาน ยังไม่มีเวลาคิด งานเป็นยังไง ถ้าจะทำจริงๆ ต้องใส่ใจรายละเอียดแบบจริงจังมากกว่านี้”

คิมล่ะว่าไง? “เค้าโอเค เค้าคงรอเราอยู่ (หัวเราะ)”

เติมความหวานยังไง? “เรื่องให้เวลาเป็นเรื่องที่สำคัญของเรา เพราะต่างคนก็ไปทำงาน เจอโลกภายนอก เราก็จะมาคุยกันว่าเจออะไรมาบ้าง ก็เล่ากันหมด คบกันเหมือนเพื่อน บางจังหวะเค้าก็เป็นผู้ใหญ่ เป็นน้อง เป็นเพื่อน คุยกันได้หมดเรารู้ทุกอย่างของกันและกัน”

ทะเลาะกันมั้ย? “เรื่องทะเลาะไม่มีเลย แต่งอนมีเล็กน้อย อาจจะมีบางเรื่อง บางเวลาที่ไม่คอนเน็คกัน”

กลัวอาถรรพณ์มั้ย คบกันนาน? “ไม่ถึงกับเชื่อ แต่ไม่ได้ไม่เชื่อ เราระวัง และดูแลกันและกัน เราผ่านอะไรมาเยอะมาก จนคิดว่าคงไม่มีอะไรทำให้เราแยกจากกันได้”

เรานิ่งขึ้น? “เราแค่ไม่ทำให้อีกคนไม่สบายใจ ผมนี่แหละ (หัวเราะ) ยอม แต่ไม่สูญเสียความเป็นตัวตน ความรู้สึกของคู่เราดีขึ้น”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982875
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982875