ฮาน่า โพสต์15ปี ขอบคุณแม่สามีรักสะใภ้คนนี้ สามีดีหาที่เปรียบมิได้


ให้คะแนน


แชร์

สามีดีรู้จักผิดชอบชั่วดีแถมตาถึง ฮาน่า โพสต์15ปีการเป็นสะใภ้จ้าว ขอบคุณแม่สามีรักลูกสะใภ้ เลี้ยงดูลูกชายให้เป็นสุภาพบุรุษ สามีดีหาที่เปรียบไม่ได้

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ต้องยกเลิกทริประยอง ฮาน่า ทัศนาวลัย โพสต์คลิป น้องนาดา ลูกสาวยังคิดว่าอยู่ระยอง แต่จริงๆเปลี่ยนทริปมาเป็นเพนนินซูล่า กรุงเทพ พร้อมบอกด้วยว่า “ดูธิดาเค้าทำ คิดว่าอยู่ระยอง พี่เปอร์เค้ากลัวน้องเสียใจ ไม่ได้ไประยอง เลยบอกที่นี่คือระยอง ทางน้องก็เชื่อไปอีก ดูแม่น้ำแทนทะเลไปก่อนนะ เราอยู่ @thepeninsulabangkok นะจ๊ะ #thepeninsulabangkok #penmoments”

ก่อนจะโพสต์ภาพ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ สามีกับคุณแม่พร้อมโพสต์ขอบคุณกับการเข้ามาเป็นสะใภ้จ้าว 15 ปีแล้วว่า “พี่สาวกับน้องชายหรือเปล่า @hugolek @narisachaki 15ปีที่เราได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกัน แม่ก็ยังสาวเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย

ขอบคุณที่รักและเอ็นดูลูกสะใภ้คนนี้นะคะ และขอบคุณคุณสา ที่ตลอดมามีแต่ข้อดีมากกว่าข้อเสีย สาดีหาที่เปรียบมิได้ ส่วนนึง มาจากคุณแม่สา ที่ให้ความรักอบรมเลี้ยงดูลูกชายให้เป็นสุภาพบุรุษ รู้จักผิดชอบชั่วดี แถมตาถึงอีกต่างหาก หนูจะพยายามเลี้ยงหลานของแม่ให้ดีที่สุดเช่นกันนะคะ”

ก่อนจะโพสต์ภาพกับสามีที่ยิ้มกว้างมากๆ พร้อมแคปชั่นติดตลกว่า “ตาถึงนะเราอะ @hugolek #ดูออกแหละว่าอยากถ่ายรูปด้วย #ยิ้มกว้างขนาดนี้เมียสวยอะเส่ #แดดดี้Hug”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5660913
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5660913