แอปเปิ้ล ฟาดชาวเน็ต โผล่เตือนอย่าเว่อร์ เหตุลูกไข้สูงจนทำแม่เครียด


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ลูกสาวสุดที่รัก น้องจูนี่ ของ ฟลุค จิระ และ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ไม่สบายมีไข้สูงมาก ทั้งฟลุคและแอปเปิ้ล ต้องดูแลเช็ดตัวลูกสาวอยู่ตลอดเวลาป้องกันอาการชักเนื่องจากไข้สูง งานนี้อาการป่วยของลูกสาว ทำคนเป็นพ่อเป็นแม่ถึงกับกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะห่วงแก้วตาดวงใจคนนี้สุดๆ 

ล่าสุด หัวอกคนเป็นแม่และกำลังตั้งท้องลูกคนที่สองอย่างสาวแอปเปิ้ล ก็เลยโพสต์ความรู้สึกของตัวเองหลังจากที่มีอาการเครียดและเป็นห่วงลูกสาวที่มีไข้สูงของตัวเองผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า “เคยเครียดจนจะอ้วกมั้ย คือจะอ้วกหลายรอบแล้วไม่ไหว ห่วงลูก”

ข่าวแนะนำ

และหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความดังกล่าวไปไม่นาน ก็มีชาวเน็ตส่งข้อความมาถึงสาวแอปเปิ้ลว่า “เว่อร์ไปไหมใจร่มๆ เย็นๆ จ้า น้องจูนี่แค่ไม่สบายเดี๋ยวก็หายจ้า”

ซึ่งงานนี้ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ก็ตอบกลับไปว่า “ไม่เว่อร์ค่ะ ถ้าจะส่งมาแบบนี้ไม่ต้องส่งหรอกนะคะ เกะกะ และเด็กก็คือเด็ก คนเป็นแม่ไม่สบายใจ จะเครียดจะอะไร มันก็เรื่องของแม่ เคยเป็นแม่หรือยัง ถ้าไม่เคยก็ไม่ต้องพูด ถ้าเคยเป็นแม่แล้วก็ฝึกรักฝึกห่วงลูกตัวเองดู อาจจะทำให้เข้าใจมากขึ้น ไม่เว่อร์!!”

และงานนี้เจ้าตัวก็ยังได้แคปข้อความที่ได้สนทนากับชาวเน็ตคนดังกล่าว มาโพสต์ไอจีสตอรี่ฟาดกลับแบบไม่ไว้หน้าพร้อมแท็กถึงคนดังกล่าวว่า

“ไม่เว่อร์ ไม่ชอบไม่ต้องยุ่ง เดี๋ยวก็หาย มันใช้ไม่ได้หรอกนะ แล้วถ้าชัก ถ้าเป็นไรที่หนัก ให้นั่งเฉยๆ มองดูลูกเดี๋ยวก็หาย คงไม่ได้โง่ขนาดนั้นหรอกนะ หาวิธีให้ลูกหายค่ะ ไม่ได้ชอบให้ลูกป่วย แล้วนั่งมองว่าแค่ป่วยเอง เดี๋ยวก็หาย ทำไม่ได้หรอก ไม่ได้เว่อร์” 

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจให้กับแอปเปิ้ลและฟลุค ขอให้น้องจูนี่หายป่วยไม่มีไข้สูงในเร็ววันนะคะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020951
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020951