"ยุ้ย" กลัว "ธันน์" บ่น เลิฟซีนหนักที่สุด หายเหนื่อยฟีดแบ็กปัง โดนใจคนดู


ให้คะแนน


แชร์

ฟีดแบ็กชวนปลื้ม! พิสูจน์ฝีมือสุดปัง! หลังนางเอกตัวแม่ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ประเดิมผลงานหลังจากอิสระเรื่องแรกใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง ทางช่องวัน 31 ผลิตโดย เช้นจ์2561 ที่เรื่องนี้ ยุ้ย ต้องใช้พลังในการแสดงและเผยต้องเลิฟซีนหนักมากที่สุดในชีวิต ถึงขนาด ธันน์ ธนากร สามีบ่น! เลยชวนยุ้ยมาเปิดใจ บทนี้ท้าทายยุ้ยนอกจากเลิฟซีนเยอะที่สุดแล้วยังมีเรื่องอะไรอีก?

“สำหรับยุ้ยเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนก็คงเป็นเรื่องอารมณ์ทั้งตอนที่อยู่กับ สมาร์ท กฤษฎา สามีตัวเองและตอนที่อยู่กับอินดี้ อินทัช มีทั้งอารมณ์รัก เครียด น้อยใจ เสียใจ พรั่งพรูความเสียใจ เก็บกดทุกสิ่งทุกอย่างเยอะมากๆสำหรับเรื่องนี้”

ข่าวแนะนำ

เรื่องนี้เป็นคนรุกหาผู้ชายก่อนต้องฝึกฝนเตรียมตัวยังไง?

“(หัวเราะ) คงไม่ต้องฝึกฝน แต่เตรียมตัวยังไงคงเป็นการอ่านบทมากกว่า ตอนอ่านบทคือเครียดมากต้องเล่นยังไง เป็นเรื่องแรกที่เล่นอะไรแบบนี้ ปกติเป็นนางเอกมีแต่ฝ่ายชายมารุกใส่ เรื่องนี้ต้องไปรุกใส่เค้าและรุกหนักมาก เครียดบอกพี่หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ ผู้กำกับว่า ให้ยุ้ยทำอย่างอื่นง่ายกว่า แต่ผู้กำกับก็ช่วยเยอะ ใช้มุมกล้องต่างๆใช้ภาพช่วย ด้วยแสง อารมณ์ภาพต่างๆ ตื่นเต้นมากค่ะตอนเล่น มือไม้สั่นไปหมดแต่ก็คิดว่าทำเต็มที่แล้วจริงๆ”

ที่ธันน์บอกว่าไม่อยากดูเลิฟซีนเราโอเคมั้ย ลึกๆเราอยากให้เค้าดูมั้ย?

“ธันน์เค้าไม่ได้ว่าแต่ก็ไม่ชอบแล้วก็ไม่ดูด้วย แต่หลังๆเริ่มแอบมีบ่นนะว่ารับบทแบบนี้อ่านบทหน่อย เกรงใจเค้าหน่อยนะ เชิงแหย่ๆ เราพยายามบอกว่ามีฉากแบบนี้ๆนะ ซึ่งเค้ามารู้หรือเห็นทีหลังเดี๋ยวจะงอนจะโกรธ แต่เค้าก็นิ่งๆไม่ได้ชอบแต่ไม่ว่าอะไร เค้าจะบอกยุ้ยก่อนเลยว่าเค้าขอไม่ดู ไม่ต้องมาบังคับให้เค้าดูนะ คือบางทีเค้าไม่ดูและอุตส่าห์ไม่ว่าแล้ว แต่มีเพื่อนบางคนแท็กไปให้ ส่งรูปไปให้ เค้าก็มีแบบเล่นขนาดนี้เลยเหรอ เค้าก็มีอึ้งเหมือนกัน แต่ถ้าใจยุ้ย ยุ้ยก็ไม่อยากให้เค้าดูหรอก สงสารเค้าด้วยแล้วก็กลัวเค้าบ่นด้วย”

ฟีดแบ็กจากแฟนๆมีอันไหนที่ประทับใจเป็นพิเศษเล่าให้ฟังหน่อย?

“ประทับใจเยอะมากๆ มีหลายๆข้อความส่งมาให้ยุ้ยทำให้เห็นว่าคนชอบมาก ทั้งๆที่มันเป็นซีรีส์สั้นๆแค่ 4 ตอน ทำให้รู้สึกดีใจจัง ยุ้ยรู้สึกหายเหนื่อยนะว่าที่เราทุ่มเทไปแฟนๆได้ชมแล้วสนุกมีความสุข มีหลายคนที่เค้ามาบอกว่าไม่เคยดูผลงานของยุ้ยเลยเพิ่งมาดูเรื่องนี้แล้วชอบการแสดงของยุ้ยและจะติดตามต่อไป ดีใจและภูมิใจมากๆ มีความสุขมากๆกับผลงานชิ้นนี้ ขอบคุณจริงๆค่ะ”

ชีวิตจริงคู่เราเติมหวานกันยังไง?

“เราก็จะเติมความหวานให้กันตลอด จะอยู่ด้วยกันแทบตลอดเวลายกเว้นช่วงทำงาน เราเป็นกำลังใจให้กันทุกเรื่องอยู่แล้ว อย่างเรื่องนี้ถึงเค้าจะรู้ว่าเลิฟซีนเยอะโน่นนี่แต่เค้าก็ไม่เคยก้าวก่ายงานของยุ้ยและเค้าก็เป็นกำลังใจให้ ถึงเค้าจะไม่ชอบเค้าก็จะไม่พูดอะไรให้เรารู้สึกแย่ ก็เป็นกำลังใจให้กันและกันมาตลอด ทั้งงานของเราและงานของเค้า เรารู้ว่าเราเป็นคนตั้งใจทำงานกันมากๆ”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022488
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022488