ทาทา ขอมูฟออน ดูแลลูก เมินคนเม้าท์เรื่องรัก เพราะมันเป็นเรื่องของตน


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานสำหรับนักร้องสาวเสียงดี ทาทา ยัง ที่เจ้าตัวได้มาเล่าถึงเรื่องราวชีวิตในปัจจุบันผ่านรายการแฉ กับเรื่องที่หลายคนยังคงอยากรู้สถานะกับ หมอ ฉัตรอดุลย์ ซึ่งทาทาเล่าให้ฟังแบบหมดเปลือกว่า 

“เรื่องมันมีมาสักพักแล้ว ทารู้สึกว่าไม่อยากให้คนไปปั่นกระแสผิดๆ คือจะพูดอะไรก็พูดไป แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นเรื่องของทา ทารู้สึกว่าชีวิตมันต้องมูฟออน แล้วทาก็ต้องดูแลลูก”

ข่าวแนะนำ

เมื่อถามว่าทาทาเวลาเครียดเป็นอย่างไร เพราะเครียดก็ต้องไปร้องเพลงให้คนฟัง ซึ่งนักร้องสาวก็บอกว่า “มันคือความสุข พอเรามีทุกข์มากๆ เราก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้มีโอกาสมอบความสุขให้คนอื่น พอเราได้เห็นคนอื่นมีความสุขเราเอาความสุขตรงนั้นมาเติมเต็มให้เรา ก็มีบุญที่ทำให้คนอื่นมีความสุขได้

กับวิธีขจัดความทุกข์นั้น การได้ทำงานที่รัก ได้ร้องเพลง ทำเพลง ทำให้เราลืมเรื่องเครียดไปได้บ้าง การอยู่ตรงนี้กระแสโน่นนี่เยอะ ถ้าเราบาลานซ์ตรงนี้ได้ดีเราตัดเรื่องของความรู้สึก ต้องปล่อยวางได้

ส่วนความรักตอนนี้สมบูรณ์ เพราะมีเร เรื่องแฟนรู้สึกว่าความรักเป็นเรื่องสวยงาม ไม่ได้แปลว่าเราไม่เวิร์กกับคนนี้แล้วพังทลาย เราไม่สามารถมีรักครั้งใหม่ได้เลย ไม่อยากมองโลกแบบนั้น ทาไม่อยากจะปิดตัวเอง ไม่อยากจะต้องมองว่ามันเป็นไปไม่ได้ ก็เปิดใจค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2029204
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2029204