มารี เล่ารักเก่าสุดพีค เสียความเป็นตัวเอง เจอแฟนกินข้าวกับหญิงอื่น (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.พ. 2564 12:38 น.

เรียกว่าถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นพิเศษ สำหรับนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ โดยเฉพาะกับหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ที่หลายคนสงสัยว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกันหรือไม่ ล่าสุด มารี เบรินเนอร์ ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักในคลิป “ยังไงไหนเล่า EP. 13 มารี เบรินเนอร์ ฟาดจริงไม่มีคำว่าปลอม” ผ่านช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel โดย 3 สาว ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท, ดรีม อภิชญา

ข่าวแนะนำ

เริ่มด้วยคำถามแรก ผู้ชายในประเทศนี้เลยที่รู้สึกว่าคนนี้มีเสน่ห์จัง มารีตอบ “ไอซ์ พาริส” เมื่อถามถึงสเปก มารีบอก “จริงๆ เป็นคนไม่มีสเปกเลยอะ เรื่องหน้าตา เรื่องอะไรงี้ ไม่เลยอะ ถ้าใช่ก็คือใช่เลย คนที่ดึงดูดเขาต้องเป็นคนมีเสน่ห์ มั่นใจในตนเองที่จะเข้ามาหาก่อน แต่ถ้ารู้จักกันจริงๆ แล้ว ถ้าชอบแล้ว รักแล้ว รักยาว ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเปลี่ยนหรือแย่ยังไงก็ยังรักแบบหมดใจ ถ้าจีบติดก็คือสบาย”

ส่วนนิสัยของมารี มารีบอกว่า เป็นคนตามใจ เอาใจเก่ง แต่ยอมรับว่า เคยฝืนความรู้สึกของตนเอง จนรู้สึกเสียความมั่นใจในตัวเองและสังคมของตัวเองมาแล้ว จนสุดท้ายก็เลิกหมด ถ้าน้อยใจไม่พอใจจะเงียบ เว้นแต่อารมณ์ถ้าเป็นปัญหาซีเรียส อย่างเรื่องผู้หญิง ไม่ยอมเด็ดขาด แต่ถ้าโกรธนิดหน่อยก็จะนิ่ง สิ่งที่เกลียดที่สุด คือ เขาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะบอกอีกว่าส่วนตัวเป็นคนโรแมนติก แต่ต้องอยู่กันสองคน ส่วนใหญ่จะเรียนคนรักว่าที่รัก แฟน

เมื่อถามว่าสิ่งที่ผู้ชายมีแบบนี้แล้วมารีไม่ชอบเลย มารีตอบทันที “ขี้อวด อวดรวย อวดฉลาด ก็น่ารำคาญเหมือนกันนะ” กับคำถามว่าเป็นคนขี้หึงไหม มารีบอกว่า “ขี้หึงบ้างกับบางคน” พร้อมทั้งอธิบายว่า ถ้าคนที่เราคบด้วยเคยมีเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่ไว้ใจแล้ว หลังจากนั้นก็จะเริ่มระแวง ซึ่งทุกครั้งที่สงสัย เซ้นส์ของผู้หญิงจะไม่เคยพลาด ไม่เคยระแวงผิด ก็ตามในระดับนึงเท่าที่ตามได้

เมื่อถูกถามว่าสมมติเรานอน และเขาบอกว่าเขาเข้านอนแล้ว แต่เพื่อนโทรมาบอกว่าเจอเขากินข้าวอยู่กับผู้หญิงคนนึง สิ่งที่จะทำคืออะไร มารีพูดทันที “โอ๊ย เจอบ่อย” ทำเอา 3 สาวถึงกับเหวอเลย จากนั้นมารีเล่าถึงรักครั้งเก่าว่า “แฟนคลับมาบอกว่าเมื่อวานเจอแฟนเราไรเงี้ย แล้วเราไม่ไปด้วยเหรอ ตอนนั้นน่าจะฟีลเหมือนแคปหน้าจอส่งไปให้ดู จำได้ว่าเหมือนฟีลแบบบอกว่า อ๋อ ก็แวะไปหานี่ ที่ๆ นึง

แต่ปรากฏว่าที่แฟนคลับส่งมามันคนละที่กัน คือมึ_ไปหลายที่ คือมึ_เที่ยวทั้งคืนอะ แต่มึ_บอกว่ามึ_แวะไปเอาของกับเพื่อน แต่เสื__พูดผิดที่” ถามต่ออีกว่าเจอแบบนี้เลิกเลยมั้ย มารีบอกว่า ถ้าจับไม่ได้อย่างจริงจังว่ามีคนอื่น ก็ยังไม่เลิก และเคยอยู่ในจุดที่ออกจากความรักไม่ได้ ต่อให้เลิกแล้ว ก็ยังวนกลับไปอยู่ดี แต่ถ้าวันไหนจะตัดขาดก็คือเลิกเลยทันที

ถามว่าตอนนี้มีความรักรึเปล่า มารีทำท่าเลิ่กลั่ก ก่อนจะรีบบอก “คนเราก็ต้องมีความรักตลอดเวลาอยู่แล้ว” กับคำถามว่าคาดหวังอะไรกับความรัก ตอนนี้ขอแค่เจอคนที่เข้าใจ ซัพพอร์ต และเอาใจกันก็พอแล้ว ถามว่าอยากแต่งงานมีลูกไหม มารีบอกว่า “อยาก อยากมีลูกชาย ชอบเด็กผู้ชายมาก” 3 สาวบอกว่าเดี๋ยวนี้ผู้หญิงแต่งงานช้า มารีพูดทันที “ไม่หรอก เพราะว่าเดี๋ยวนี้ผู้ชายมันโตช้า ผู้หญิงก็เลยต้องรอ” ทำเอา 3 สาวถึงกับปรบมือรัวๆ องค์แม่ลงอีกแล้วจ้า.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034236
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034236