"ไม้" โอกาสสุดท้ายง้อ "พาย" หวานส่งท้าย “เมียจำเป็น”


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.พ. 2564 07:15 น.

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครเรื่อง “เมียจำเป็น” ทางช่อง 3 ซึ่งพระเอก โตมร ต้องใช้ความรักความจริงใจเพื่อสยบดราม่าก่อนหน้านี้ที่ได้ทำไว้กับนางเอก โดยตอนจบนี้ถือเป็นโอกาสสุดท้ายของ โตมร แล้วมาดูกัน

ข่าวแนะนำ

โดยเป็นตอนที่ โตมร (ไม้-วฤษฎิ์) ได้รับแจ้งว่า ตะวัน (พาย-รินรดา) หายตัวออกไปจากบ้าน ก็เลยรีบวิ่งออกไปที่ทะเล และยิ่งตกใจเมื่อเห็นตะวัน เดินร้องไห้ลงทะเลไป โตมร รีบตะโกนเรียก ตะวันหันกลับมาพูดด้วยความน้อยใจ โตมร กำลังจะเสียคนรักไปจึงตะโกนสารภาพรัก และก็รีบเข้าไปง้อ ตะวัน กว่าจะทำให้พระเอกเลิกปากแข็งได้เนี่ย ตัวละครอื่นต้องวางแผนและร่วมมือกันจัดฉากนี้ขึ้นมา

ไม้ บอกว่า “ฉากนี้คงจะทำให้คนดูเลิกเกลียดผมซะที” (แหม เหมือนรู้นะ) ฉากนี้ไปถ่ายไกลถึงทะเลภูเก็ตทีเดียว ซึ่งตอนถ่ายฉากที่ พาย เดินลงทะเล ปรากฏว่าถ่ายหลายรอบจน พาย ตะคริวกินเท้าล้มทั้งยืนทีเดียว เลยได้เห็นความหวานละมุนของผู้ชายคนนี้นอกจอที่ทั้งช่วยประคอง ช่วยนวดเท้าให้ เสียดายในจอไม่เห็น ก็เลยมีภาพเบื้องหลังมาฝากกัน ห้ามพลาดเด็ดขาด ฉากบอกรักกันที่แหลมพรหมเทพตอนพระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า งานนี้จิกหมอนขาดกระจุยแน่นวล วันอาทิตย์นี้ หลังข่าวค่ำ ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2035181
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2035181