ออม สุชาร์ ขอเคลียร์ นางเอกออร่าแฟนติดเกม โต้คบฝ่ายชายเพราะรวย


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.พ. 2564 12:29 น.

หลังจากเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 เม้าท์ถึงความรักของนางเอกออร่าที่มีแฟนติดเกมหนักมาก ชวนไปไหนก็อิดออดไม่ไป ปล่อยให้ไปกินข้าวคนเดียว เที่ยวคนเดียวอยู่บ่อยๆ แต่นางเอกสาวก็ยอมทนคบต่อไปเพราะฝ่ายชายรวย และหวังว่าสักวันเขาจะเปลี่ยนตัวเอง ทำให้ชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่นางเอกผิวขาว อย่าง ออม สุชาร์ มานะยิ่ง กับแฟนหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต

ออม สุชาร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @aom_sushar ออม สุชาร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @aom_sushar

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ออม สุชาร์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางรายการ NineEntertain ทางช่อง MCOT HD โดยเล่าว่า “ออมรู้สึกงงทำไมถึงชี้เป้ามาที่เรา อาจจะเป็นเพราะเห็นพี่แอมป์ชอบเล่นเกมรึเปล่า ถ้าเป็นตอนที่คบกันใหม่ๆ เขาติดเล่นเกม แต่หลังๆ 1-2 ปีไม่ได้ติดขนาดนั้น เพราะว่างานเขาเยอะ ถามว่าเป็นเกมเมอร์มั้ย ชอบเล่นเกมมั้ย อันนี้ใช่ แต่ไม่ถึงกับติดเกม เพราะการติดเกมต้องไม่ทำอะไรเลย เอาแต่เล่นเกม จนสร้างปัญหาให้ความสัมพันธ์

แอมป์-ออม ขอบคุณภาพจากไอจี @aom_sushar แอมป์-ออม ขอบคุณภาพจากไอจี @aom_sushar

ก่อนหน้านี้จะเล่นเกมตอนกลางคืนกัน แต่ตอนนี้แทบจะไม่ได้เล่นเลย กลายเป็นออมที่ชวนเล่นเกม ไม่มีปัญหาเลยเรื่องของเรา ล่าสุดตรุษจีนวาเลนไทน์ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอกันเลย เพราะว่าออมทำงานตลอด มีวันนั้นว่างตอนเย็น เลยไปกินข้าวกัน วันวาเลนไทน์เขาก็มีส่งดอกไม้มาที่กอง มีการ์ด ก็ถือว่าคอมพลีตวาเลนไทน์แล้ว ส่วนออมก็ให้ขนมเค้กให้กลับไป”

แอมป์-ออม ขอบคุณภาพจากไอจี @aom_sushar แอมป์-ออม ขอบคุณภาพจากไอจี @aom_sushar

ส่วนประเด็นที่บอกว่าคบฝ่ายชายเพราะรวย ออมตอบว่า “การที่คบกันมาจนถึงจุดนี้ มันไม่ใช่ปัจจัยเรื่องเงิน แต่มีปัจจัยอื่นๆ ที่สำคัญมากกว่านั้น อย่างการที่เขาเข้ากับเราได้ เป็นคนน่ารัก เทคแคร์ เขามีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้ มันน่าจะสำคัญกว่า ไม่โกรธที่คนคิดแบบนี้เพราะทุกคนก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันได้ ออมไม่ได้คิดวิธีรับมือเลยในเรื่องของข่าว เราคิดเรื่องการทำงาน ก็เลยไม่ได้คิดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่บั่นทอนจิตใจ หรือทำให้เรารู้สึกไม่ดี”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035620
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035620