ไลฟ์ติดผี งานสุดหลอนจากผู้กำกับฯ The Ring แชมป์รายได้สูงสุดรอบ10 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ไลฟ์ติดผี งานสุดหลอนจากผู้กำกับฯ The Ring แชมป์รายได้สูงสุดรอบ10 ปี

ภาพยนตร์สยองขวัญจากญี่ปุ่น Stigmatized Propertiesไลฟ์ติดผี หนังสุดหลอนที่ทำรายได้สูงสุดในรอบ 10 ปีของญี่ปุ่น ผลงานของ ฮิเดโอะ นากาตะ ผู้กำกับฯ The Ring

เล่าเรื่องราวของ ยามาโนะ ยามาเมะ (คาเมนาชิ คาซุยะ) นักแสดงตลกที่ตัดสินใจอาศัยใน “สถานที่ที่เคยเกิดเหตุ” ตามเงื่อนไขของรายการโทรทัศน์ ในห้องนั้นเขาได้ถ่ายติด “อะไรบางอย่าง” ที่มีสีขาว…

ไลฟ์ติดผี

ในรายการเริ่มตื่นเต้นมากขึ้น ยามาเมะจึงยิ่งอยากได้ข้อมูล เขาพยายามย้ายไปตามจุดต่างๆ ในห้อง ในขณะที่เขาค่อยๆ โด่งดังขึ้นเรื่อยๆ เขากลับต้องไปพัวพันกับปรากฏการณ์แปลกๆ ทีละอย่าง และความน่ากลัวที่ไม่อาจจินตนาการได้กำลังรอเขาอยู่

หนังสร้างจากหนังสือ Jiko Bukken: Kowai Madori ที่รวมความหลอนจากประสบการณ์จริงของ ทานิชิ มัตซึบาระ ดาวตลกจากคณะโชจิกุ ไฮโนะ ที่ตระเวนไปพักอาศัยในบ้านเฮี้ยน

ไลฟ์ติดผี

หนังสือเล่มนี้ทำยอดขายถล่มทลาย เพียงแค่สองเดือนก็ถูกตีพิมพ์ถึง 14 ครั้ง ขายได้มากกว่าหนึ่งแสนเล่ม

ผลงานการกำกับของ ฮิเดโอะ นากาตะ ตัวพ่อผู้บุกเบิกตำนาน J Horror ผู้กำกับฯ Ringu 1, 2 (1998, 1999) หรือหนัง The Ring ทั้งสองภาค

นี่คือการกลับมากำกับหนังสยองขวัญของเขาอีกครั้ง และยังเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์สยองขวัญครั้งแรกของ คาเมนาชิ คาซุยะ หรือ คาเมะ ที่มีแฟนคลับถล่มทลายแห่งวง KAT-TUN

ไลฟ์ติดผี

ทันทีที่ Stigmatized Properties เข้าฉายก็ขึ้นอันดับ 1 Box Office ญี่ปุ่นถึง 2 สัปดาห์ และกลายเป็นหนังผีทำรายได้สูงสุดในรอบ 10 ปีของญี่ปุ่น

นักวิจารณ์ต่างออกมาพูดว่า นี่คือภาพยนตร์สุดหลอนที่น่ากลัวที่สุดในรอบหลายปี

เตรียมพบกับความสยองครั้งใหม่ใน Stigmatized Properties ไลฟ์ติดผี 8 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6253041
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6253041