ต่าย ชุติมา โดนตำหนิ อวยพรวันเกิด ซาร่า แต่กลับแขวะถึงคนอื่น


ให้คะแนน


แชร์

5 เม.ย. 2564 09:45 น.

ทำเอาแฟนคลับเสียงแตก เมื่อ ต่าย ชุติมา ได้โพสต์อวยพรวันเกิด ซาร่า คาซิงกินี ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง โดยมีข้อความว่า “Happy birthday ขุ่นแม่ @sarahcasinghini ขอบคุณที่ชวนมาทำบุญน๊า ..ขอให้ปีนี้เป็นปีที่มีความสุข ทุกอย่างราบรื่น…อะไรที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีก… #ขอให้ไม่มีคนเข้าใจอะไรผิดๆจากข่าวมั่วๆ, คนให้สัมภาษณ์มั่วๆ, ทนายมั่วๆ อีกแล้วนาจา (ข้อนี้คือขอให้ตัวเองด้วยนิ)”

ซึ่งหลังจากที่ ต่าย ชุติมา โพสต์อวยพร ซาร่า ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ตำหนิว่า “ใดๆ ก็คือ เรื่องหลายๆ เรื่องมันจบไปแล้ว แต่ยังมีคนคนนึงไม่เคยจบอยู่เสมอ แซะตลอดเวลา โดยเฉพาะออกจากบ้านได้แล้ว โสด 5555

ข่าวแนะนำ

ดูถูกคนเสพข่าวมากกก คนเสพข่าวเดี๋ยวนี้เค้าไม่ได้โง่นะคะ แยกแยะได้ว่าอะไรโป๊ะ อะไรดูโง่ ดูแถ, คุณแม่อวยพรโดยไม่ต้องแขวะใครจะเป็นผลดีที่สุดแล้วคุณแม่ก็ปล่อยให้เวลาพิสูจน์นะคะ ความดีและความจริงจะปรากฏเอง #แล้วเรามายุ่งไรกับเขา”

แต่ก็มีอีกกลุ่มที่เข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้แทนสาวต่ายว่า “หากคุณไม่ผิด? ไม่เป็นอย่างเค้าว่า? จะก้มหน้าเงียบ ยอมรับสิ่งที่คนอื่นยัดเยียดให้เป็นไหม? หรือจะต่อสู้ หาความยุติธรรมให้ตัวเอง?, เห็นด้วยนะ ทนายที่มีจรรยาบรรณที่เป็นทนายที่จิตใจดีบริสุทธิ์ใจกับคนว่าจ้างหรือฝั่งตรงข้ามก็ตาม ไม่ควรคิคเองเออเองโดยไม่ได้ พิสูจน์ด้วยตัวเองก่อน”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2063691
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2063691