สาววันจันทร์ยอมโสด 2 ปี เพราะเข็ดคนเจ้าชู้ ขอเปิดใจหาคู่อีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ “นิว” มีเพื่อนดาราอย่าง “ตุ้ย เกียรติกมล และ ปาย สิตางศุ์” มาช่วยสกรีนหนุ่มโสดทั้ง 4 คนด้วย เพื่อนดาราแสบตัวพ่อ-ตัวแม่ ขนาดนี้ “คำถาม” ที่ใช้วัดใจ 4 หนุ่มไม่ธรรมดาแน่นอน

ข่าวแนะนำ

เปิดตัวหนุ่มโสดคนแรก เป็นถึงนายแบบอิสระ “ไทม์-ธีรภัทร์ พระประเสริฐ” อายุ 25 ปี โสดมา 7-8 ปี เขาเกิดวันที่ 19 เป็นคนวันเสาร์ ตามดวงเป็นคนไม่ยอมคน ใช้ความรู้สึกมากกว่าเหตุผล ผู้ใหญ่เอ็นดู แก้ปัญหาเก่ง เป็นคนอารมณ์รุนแรง นอกจากหล่อโดนตายังมาพร้อมวลีเด็ด “อยากให้เราสนิทกัน เหมือนจรัญสนิทวงศ์” แหมหวานขนาดนี้แต่จะมัดใจสาวโสดได้มั้ยต้องรอดู

คนที่ 2 “นันท์-สุนันท์ หลีขาว” อายุ 24 ปี ดูแลด้านการจัดงานแต่งงาน เกิดวันอังคาร เป็นคนมีภาวะผู้นำ ฉลาด เป็นนักวางแผน เขามาพร้อมกับวลีมัดใจสาว “จัดงานแต่งให้คนอื่นมากพอแล้ว ก็อยากจัดงานแต่งให้เรา 2 คนบ้าง”

คนที่ 3 “ลิป-ศิวกร รามมง” อายุ 24 ปี เจ้าของธุรกิจเบเกอรี่ เกิดวันที่ 9 ตุลาคม เป็นคนวันพฤหัส ตามพื้นดวงเป็นคนที่เชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดดเด่นเรื่องเพศ ได้คู่ดี รักง่ายเบื่อเร็ว

คนที่ 4 “แบงค์-วุฒิพงษ์ วิริยานุรักษ์นคร” อายุ 32 ปี อาชีพ “DJ” เกิดวันพุธที่ 6 ราศีเมษ เป็นคนปรับตัวดี มีความฉลาด โดดเด่นด้านเจรจา แต่ไม่ยอมคน เขามาพร้อมวลีเด็ด “แคปชั่นผมคิดไม่ออก แต่ใจมันบอกว่าคิดถึงคุณ”

หนุ่มโสดทั้ง 4 สัปดาห์นี้ อาจารย์ติ๊ก คอนเฟิร์มว่า “พื้นดวง” ไม่ธรรมดา แต่คนที่เหมาะกับ “นิว” มากที่สุดคือ “คนที่เกิดวันพุธ” เพราะนิวเกิดวันจันทร์ ที่ 1 มกราคม ตามพื้นดวงเป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนหวาน อ่อนไหว แต่ไม่เชื่อมั่นในตัวเองและอยากมีคนที่คอยปกป้อง ดังนั้นคนที่เหมาะกับเธอที่สุดคือ “แบงค์” ซึ่งเป็น DJ

และในรอบสุดท้ายเหลือเพียง 2 หนุ่ม “นันท์ และ แบงค์” ที่ผ่านเข้ามาถึงช่วง “ดวงสมพงษ์” ซึ่ง “แบงค์” เป็นคนที่ ตุ้ย-เกียรติกมล ถึงขนาดออกปากว่า “ไอ้ปลาไหล” เพราะไม่เพียงตอบคำถามได้ลื่นตัวพ่อ แต่ยังแอบหยอดประโยคเด็ดอย่าง “ถึงหน้าตาจะเหมือนโจร แต่อ่อนโยนทุกจุดซ่อนเร้น” จนเรียกเสียงกรี๊ดลั่นสตูดิโอ ส่วน “นันท์” หนุ่มอบอุ่น ขี้อาย พูดไม่เก่ง ได้แต่ยิ้มๆ แล้วบอกว่าผมรักจริง

ซึ่งสุดท้าย “นิว” ตัดสินใจเลือกฟังเสียงของหัวใจ โดยเลือก “นันท์” โดยให้เหตุผลว่า “นันท์” จับมือเธอแน่นมาก จนเธอรู้สึกอบอุ่นและมั่นคงเมื่ออยู่ใกล้เขา ที่สำคัญคือดูไม่เจ้าชู้แม้จะพูดไม่เก่งแต่เธอก็ชอบ

ในสัปดาห์ต่อไป สาวโสดของเรามาจากสายงานเลขาฯ อายุเพียง 26 ปี แถมมีดาราสุดฮอตอย่าง “เจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์ และ ซาร่า-โฮเลอร์” มาช่วยเธอเลือกคู่ด้วย จะสนุกและฮาแค่ไหนติดตามใน “ดวงสมพงษ์” ทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081251
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081251